Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford khen Erik ten Hag

Chủ Nhật 03/07/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập gần nhất, tiền đạo Marcus Rashford đã dành những lời tích cực cho tân HLV Erik ten Hag về những điều ông đem tới Quỷ đỏ.

Rashford khen thầy

MU đã quay trở lại luyện tập kể từ đầu tuần dưới sự chỉ đạo của tân thuyền trưởng Erik ten Hag. Toàn đội đang làm quen với yêu cầu của ông thầy người Hà Lan, củng cố lực lượng trước khi tham dự tour du đấu vào mùa hè.

Là một trong những cái tên được kỳ vọng, nhưng cũng gây thất vọng nhất trong mùa giải vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford đã chỉ ra những chi tiết mà Erik ten Hag đem tới CLB. Số 10 Quỷ đỏ cho biết: “Chúng tôi đang rất hào hứng trong những buổi tập, đó là một tín hiệu rất tích cực trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải.

Marcus Rashford no luc tap luyen ngay ca trong ky nghi
Marcus Rashford nỗ lực tập luyện hướng đến mùa giải mới

HLV đem tới những ý tưởng mới, chiến thuật mới và những phẩm chất, cá tính được thêm vào trong đội. Tôi đang mong chờ được làm việc với ông ấy, nhưng giờ là thời điểm để toàn đội tích luỹ thể lực để đáp ứng những gì HLV mong đợi. Đó là những gì ông ấy muốn ở các cầu thủ vào thời điểm này. Những yêu cầu khác cần thời gian để thích nghi, nhưng đó là một thử thách mà tất cả chúng tôi đang hướng đến.

Nghe này, tôi không muốn có sự hiểu lầm, MU đã trải qua mùa giải khó khăn nhưng giờ là lúc hướng đến một mùa bóng mới, với những dấu hiệu tích cực. HLV rất chi tiết ngay cả về mặt cỏ hay những quy định trong trận đấu. Chúng tôi đều cảm thấy hào hứng với bầu không khí mới, điều đó đem tới một tâm trí sảng khoái và một cơ thể hứng khởi.

Tôi không nghĩ chúng tôi có một giai đoạn tiền mùa giải phù hợp kể từ năm 2019, vì vậy với tôi đây là điều tích cực. Tôi nghĩ rằng mình có thể lấy lại sự tập trung sớm hơn mình tưởng”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X