Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn đổi Martial lấy Kane

Thứ Tư 30/03/2022 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong động thái mới nhất thăm dò Harry Kane, Man United sẵn sàng đưa Anthony Martial làm một phần của lời đề nghị.

MU hỏi mua Harry Kane

Vẫn chưa chốt HLV vào mùa giải tới, nhưng Quỷ đỏ đã đưa Harry Kane vào danh sách chiêu mộ. Nguyên do là bởi mùa hè này, họ sẽ chia tay nhiều chân sút và cần bổ sung hàng tấn công. Edinson Cavani sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng, Anthony Martial khó có cơ hội trở lại Old Trafford, trong khi Mason Greenwood vẫn phải ngồi ngoài vì scandal.

Và trong số những cái tên được đồn đoán có liên hệ với Man United, Harry Kane là mục tiêu hàng đầu. Tiền đạo chuẩn bị bước sang tuổi 29 vào tháng 7 này là cái tên được MU theo dõi một thời gian dài và có giá chuyển nhượng khoảng 100 triệu bảng.

Kane chia se sau tran thang Brighton
MU muốn đưa Martial vào hợp đồng hỏi mua Harry Kane

Để thuyết phục Spurs nhả người và giảm giá bán, MU dự định đem Anthony Martial vào bàn đàm phán. Trong quá khứ, đội bóng thủ đô London từng không ít lần nhòm ngó chân sút người Pháp, và Man United tin rằng đây là một lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, Martial đang thi đấu tại La Liga dưới dạng cho mượn, trong màu áo CLB Sevilla nhưng đội bóng này không có ý định mua đứt.

Cộng thêm phong độ sa sút của Marcus Rashford, khả năng MU bổ sung một tiền đạo là điều hiển nhiên, như chính tiết lộ của HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Lúc này, đội bóng nước Anh vẫn đang nhanh chóng chốt vị trí HLV chính thức, trước khi lên kế hoạch chuyển nhượng vào mùa hè.

Năm ngoái, Harry Kane gần như đã rời khỏi Tottenham trước sự theo đuổi của Man City. Đội chủ sân Etihad đã đưa ra mức giá 150 triệu bảng nhưng không được Chủ tịch Daniel Levy đồng ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X