Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU để lại chiếc cúp đầu tiên dưới thời Ten Hag ở Thái Lan

Thứ Tư 13/07/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất sắc giành chiến thắng 4-0 trước Liverpool là vậy nhưng thầy trò HLV Ten Hag lại quên không mang thành quả của mình trở về.

MU để lại cúp chiến thắng ở Thái Lan

Theo đó, sau khi kết thúc trận đấu giao hữu với Liverpool trên đất Thái Lan, Man Utd đã phải lập tức di chuyển để bay sang Melbourne (Australia) để tiếp tục hành trình du đấu Hè của mình. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà họ lại để quên mất danh hiệu được trao ở phòng họp báo. Được biết, BTC sẽ gửi lại chiếc cúp này đến Anh cho đội chủ sân Old Trafford.

Về thiết kế độc lạ của chiếc cúp, đơn vị tài trợ chính cho trận đấu giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh là một công ty kinh doanh máy tính và phần mềm nên chiếc cúp được thiết kế theo mô hình CPU máy tính, với bên trên là sân vận động Rajamangala (Thái Lan).

Khi trao giải, HLV Ten Hag và thủ quân Bruno Fernandes đã cùng nhau nhận chiếc cúp này. Do trọng lượng khá nặng nên cả 2 chỉ cầm tượng trưng thay vì giơ cao quá đầu.

MU để lại chiếc cúp đầu tiên dưới thời Ten Hag ở Thái Lan 1
Chiếc cúp chiến thắng của MU bị bỏ lại Thái Lan

Sau khi đánh bại Liverpool nhờ vào bàn thắng của Sancho, Fred, Martial và Facundo Pellestri, thầy trò HLV Ten Hag đã nhanh chóng rời Thái Lan ngay trong đêm. Họ sẽ có trận giao hữu với Melbourne Victory vào ngày 15/7, tức chỉ 3 ngày sau trận gặp Liverpool.

Đến ngày 19/7, đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận giao hữu với Crystal Palace. Và đến ngày 23/7, MU sẽ khép lại chuyến du đấu bằng cuộc đối đầu Aston Villa ở Perth (Australia).

MU de quen cup chien thang o lai Thai Lan
MU có được danh hiệu đầu tiên dưới thời Ten Hag

Sau trận đấu mở màn chuỗi trận giao hữu với Liverpool, MU vẫn đảm bảo được tình hình lực lượng của mình. Tuy nhiên, vẫn có một số cầu thủ được cho là gặp vấn đề với cách chơi đòi hỏi pressing và di chuyển nhiều từ tân thuyền trưởng Ten Hag.

Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay: “Hôm nay tôi hài lòng. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tốt. Nhưng mọi người cũng đều nhận thức được đây mới chỉ là sự khởi đầu.

Toàn đội đã chơi rất cố gắng, biết cách gây áp lực cho đối thủ, đã mắc 1 vài sai lầm nhưng cũng tạo ra được nhiều cơ hội. Các cầu thủ đã thi đấu tích cực, với sự dũng cảm đáng ghi nhận. Vẫn còn sai lầm cần phải khắc phục nhưng nhìn chung tôi hạnh phúc với trận đầu tiên này”.

Khi được hỏi về chất lượng đội hình MU qua trận đầu tiên ra sao, Ten Hag bày tỏ: “Tôi đang có trong tay những cầu thủ tốt. Đây là trận đầu tiên của họ. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Liverpool ngày hôm nay thi đấu với 3 đội hình khác nhau, và không có được đội hình mạnh nhất. Vì thế cũng không cần phải quá đề cao kết quả trận đấu này. Toàn đội còn rất nhiều việc phải làm phía trước”.

@bongda24h.vn.official MU không mang theo chiếc cup vừa sở hữu #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #mu ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X