Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Ronaldo muốn rời MU

Chủ Nhật 03/07/2022 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng ra đi, bởi thất vọng với tình hình hiện tại của CLB.

Phải thi đấu tại Europa League chỉ là một phần nguyên nhân khiến CR7 muốn rời Old Trafford, bởi anh vẫn bày tỏ sự quyết tâm hướng đến mùa giải mới trong thời gian qua. Nhưng đến thời điểm này, siêu sao người Bồ Đào Nha đang cảm thấy thất vọng với tình hình của Man United, bởi Quỷ đỏ quá chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng.

Bản thân chân sút 37 tuổi muốn làm việc với Erik ten Hag, nhưng anh không muốn là cái tên duy nhất của MU nỗ lực. Có 6-7 cái tên ở đội nhận được lời khen của Ronaldo, anh cũng cho rằng nhóm cầu thủ này thực sự cần thiết, nhưng phần còn lại thì không.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo bày tỏ nguyện vọng rời MU

Tháng 1 vừa qua, đích thân tiền đạo này phát biểu: “Tôi không muốn ở đây để chiến đấu cho vị trí thứ 6 hay thứ 7. Tôi muốn cạnh tranh cho các danh hiệu và nghĩ rằng đội bóng có khả năng, nhưng chúng tôi vẫn chưa thể hiện trình độ tốt nhất. Nếu có thể cải thiện phong độ, Man United có thể đạt được những điều lớn lao”.

Giới truyền thông đã đưa tin có 3 bến đỗ tiềm năng với Ronaldo vào lúc này, đó là Chelsea, Bayern Munich và Napoli, nhưng cả 3 CLB đều không thực sự hào hứng với ý tưởng chiêu mộ chân sút người Bồ. Bản thân Ronaldo có lẽ cũng không muốn tạo hình ảnh xấu với các fan Quỷ đỏ khi gia nhập Chelsea. Trong khi Napoli là CLB thuộc giải đấu mà CR7 vừa chuyển đi năm ngoái, còn Bayern đưa ra thông điệp không muốn chiêu mộ cầu thủ đặt mình lên trên CLB.

Phía MU vẫn cương quyết giữ chân Ronaldo, bởi kế hoạch của họ là bổ sung nhân sự cho những vị trí khác, còn tiền đạo chưa cần thiết. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ có thể giữ chân được Ronaldo nếu chứng tỏ được tham vọng của mình, hay dễ hiểu hơn là tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X