Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool đón tân binh thứ ba

Chủ Nhật 19/06/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool vui mừng thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Calvin Ramsay từ Aberdeen với bản hợp đồng có thời hạn trong 5 năm.

Liverpool chiêu mộ Calvin Ramsay

Cụ thể, Liverpool bỏ ra 4 triệu Bảng (kèm theo 2.4 triệu Bảng phụ phí) để có được sự phục vụ của hậu vệ Calvin Ramsay từ Aberdeen. Cầu thủ 18 tuổi sẽ gắn bó với The Kop theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Calvin Ramsay trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Aberdeen. Tháng 3/2021, anh chính thức ra mắt đội một khi chưa tròn 17 tuổi. Sau đó, cầu thủ sinh năm 2003 tiến bộ không ngừng. Trong 39 lần ra sân, Calvin Ramsay có cho mình 1 bàn thắng và 9 đường kiến tạo.

CHÍNH THỨC Liverpool đón tân binh thứ ba 1
Calvin Ramsay chính thức gia nhập Liverpool.

Mùa giải 2021/22 vừa qua, Calvin Ramsay vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất do bầu chọn của Hiệp hội nhà báo Scotland. Anh cũng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của LĐBĐ Scotland.

Sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế và chính thức kí hợp đồng với Liverpool, Calvin Ramsay không giấu nổi niềm vui. Hậu vệ 18 tuổi chia sẻ trên trang chủ:

"Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực khi được chơi cho Aberdeen. Giờ đây, tôi được khoác áo 1 đội bóng lớn nếu không muốn nói là lớn nhất thế giới. Đây là một thành tích to lớn và tôi mong muốn thể hiện, đáp lại những kỳ vọng của NHM.

Hy vọng rằng tôi có thể tham gia những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới để chứng minh cho mọi người được thấy khả năng của mình."

Calvin Ramsay là tân binh thứ ba của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Trước đó, Lữ Đoàn Đỏ chiêu mộ thành công Darwin Nunez và Fabio Carvalho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X