Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Nunez sẽ không chịu bất cứ áp lực nào tại Liverpool

Thứ Tư 15/06/2022 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định Darwin Nunez sẽ không phải chịu bất cứ áp lực nào dù gia nhập Liverpool với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng.

Klopp không gây áp lực cho Darwin Nunez

Tiền đạo Darwin Nunez chính thức gia nhập Liverpool với mức giá lên tới 85 triệu Bảng. Anh vượt qua kỉ lục cũ của Virgil Van Dijk (75 triệu Bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử The Kop.

Sự xuất hiện của chân sút người Uruguay được kì vọng sẽ giúp cho Liverpool có thêm những phương án chất lượng cho hàng công để hướng tới những mục tiêu lớn ở mùa giải tới.

Klopp Nunez sẽ không chịu bất cứ áp lực nào tại Liverpool 1
Nunez gia nhập Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ không gây áp lực mà để cậu học trò thoải mái phát huy hết những tố chất vốn có. Chiến lược gia người Đức nói về Darwin Nunez:

"Điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi đã thành công trong việc đưa Darwin Nunez về sân Anfield. Chắc chắn rằng cậu ấy cũng nhận ra điều này.

Tôi thích sự tập trung và khiêm tốn của cậu ấy. Chúng tôi đã có những phương án tấn công tuyệt vời. Giờ đây, Nunez đã trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội bóng.

Chính vì thế, Nunez sẽ không phải nhận bất cứ áp lực nào cả. Cậu ấy đã kí hợp đồng trong nhiều năm với Liverpool và chúng tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy phát huy hết tài năng của mình."

Ở mùa giải 2021/22, Nunez đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Benfica. Tiền đạo người Uruguay đã ghi 34 bàn sau 41 trận đấu trên mọi đấu trường.

Ngắm nhan sắc bạn gái Darwin NunezNgắm nhan sắc bạn gái Darwin Nunez
Lorena Manas là bạn gái của tiền đạo Darwin Nunez, vào tháng 1 năm nay hai người đón con đầu lòng. Trước đó người đẹp từng hẹn hò với Aleix Vidal.
Liverpool chính thức công bố thương vụ Darwin NunezLiverpool chính thức công bố thương vụ Darwin Nunez
Liverpool đã chính thức xác nhận chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica, đội bóng thành phố Cảng ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Uruguay.
Darwin Nunez giải thích lý do chọn Liverpool thay vì MUDarwin Nunez giải thích lý do chọn Liverpool thay vì MU
Tiền đạo Darwin Nunez đã giải thích về lý do chọn Liverpool ở Hè 2022, anh cảm thấy phong cách chơi bóng của The Kop hoàn toàn phù hợp với mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X