Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus giảm giá bán De Ligt cho Chelsea

Thứ Sáu 01/07/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới đây đã nhận tín hiệu tích cực trong thương vụ Matthijs De Ligt khi phía Juventus sẵn sàng giảm giá bán cầu thủ người Hà Lan.

Chelsea nhận tin vui trong thương vụ De Ligt

Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Raphinha từ Leeds, Chelsea tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung lực lượng. Hiện, Matthijs De Ligt của Juventus đang là mục tiêu hàng đầu của The Blues trong nỗ lực gia cố hàng thủ.

Đích thân HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao cầu thủ người Hà Lan và điền tên anh vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng. Nguyện vọng ấy được Chủ tịch Todd Boehly chấp nhận.

Juventus giảm giá bán De Ligt cho Chelsea 1
Juventus sẵn sàng để De Ligt ra đi.

Phía De Ligt cũng đã bày tỏ nguyện vọng rời Juventus trong mùa hè 2022 để tìm kiếm những thử thách mới. Mức phí giải phóng hợp đồng của anh lên tới 120 triệu Euro.

Tuy nhiên, Juventus cũng đã tính tới chuyện chia tay De Ligt khi anh không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng. Bà Đầm Già thành Turin sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea để thống nhất con số ít hơn mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro.

Trước đó, Chelsea đã gửi lời đề nghị 50 triệu Euro cho De Ligt và để Timo Werner ra đi theo chiều ngược lại nhưng chưa được chấp nhận. Phía Juventus muốn một con số cao hơn từ Chelsea.

Chelsea tính dùng Werner đổi lấy De Ligt Chelsea tính dùng Werner đổi lấy De Ligt
Trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt, Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Timo Werner chuyển tới Juventus theo chiều ngược lại trong mùa hè 2022.
Chelsea sẵn sàng gán Pulisic để chiêu mộ De LigtChelsea sẵn sàng gán Pulisic để chiêu mộ De Ligt
Chelsea hy vọng có thể thuyết phục Juventus nhả De Ligt bằng việc gán Christian Pulisic kèm theo một khoản tiền.
Juventus nói về khả năng Matthijs de Ligt gia nhập ChelseaJuventus nói về khả năng Matthijs de Ligt gia nhập Chelsea
Giám đốc điều hành của Juventus - Maurizio Arrivabene khẳng định rằng việc giữ một cầu thủ đang muốn ra đi là điều không thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X