Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU sau trận đấu Liverpool: Fred nhận điểm cao nhất

Thứ Tư 13/07/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag và các học trò đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi đánh bại Liverpool với tỷ số 4-0 trong chuyến du đấu Hè 2022. Cầu thủ nhận số điểm cao nhất sau trận đấu cũng đã lộ diện.

Fred nhận điểm cao nhất đội sau trận đấu giao hữu với Liverpool

MU đang tạm dẫn Liverpool tới 3-0 sau 45 phút đầu tiên của trận giao hữu trước mùa giải tại Thái Lan. Trong đó, Fred là tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 với một pha đưa bóng qua đầu Alisson tuyệt đẹp. Không chỉ ghi bàn thắng, tiềm vệ người Brazil còn tích cực tham gia tấn công lẫn phòng ngự. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Fred đã được Daily Mail chấm 9 điểm. Đây cũng là số điểm cao nhất trong đội.

De Gea: 6 điểm

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có một vài pha cứu thua ở đầu trận đấu trước Liverpool. Đáng nói là khả năng chơi chân của De Gea đã được cải thiện hơn rất nhiều. Đây được xem là khởi đầu tương đối dễ dàng trước mùa giải với anh. De Gea đã phải ra sân sau khi bị đau nhẹ. Hy vọng mọi chuyện sẽ không quá nghiêm trọng.

Chấm điểm MU sau trận đấu Liverpool Fred nhận điểm cao nhất 1

Diogo Dalot: 7 điểm

Chỉ cần chút may mắn là Dalot đã có riêng cho mình một bàn thắng ở hiệp 1. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ là lựa chọn hàng đầu của HLV Ten Hag cho vị trí hậu vệ phải.

Raphael Varane: 6 điểm

MU có thể hy vọng rằng Varane sẽ có được sức khoẻ tốt ở mùa giải năm nay sau khi vắng mặt thời gian dài do dính chấn thương. Trung vệ này đã có màn trình diễn khả quan trước Liverpool. Tuy có một số pha bóng anh tỏ ra còn chậm chạp nhưng nhìn chung đã hoàn thành nhiệm vụ.

Victor Lindelof: 6 điểm

Có khả năng Lindelof sẽ là cầu thủ bị mất suất đá chính khi thủ quân Harry Maguire trở lại. Dẫu vậy thì anh cũng đã có màn trình diễn ổn định trong ngày ra mắt tân HLV Ten Hag.

Luke Shaw: 6 điểm

Một mùa giải đáng chờ đợi với hậu vệ người Anh, người đã thực sự gặp khó khăn ở mùa giải trước. Shaw thi đấu sắc nét và đã có những pha leo biên ấn tượng.

Fred: 9 điểm

Tiền vệ người Brazil đã biến thủ thành Alisson trở thành trò hề với pha sục bóng cực kỳ điệu nghệ để nâng tỷ số lên 2-0. Anh đã có khởi đầu tốt dưới thời Rangnick ở mùa giải trước và nếu tiếp tục giữ được phong độ như vậy thì Fred hoàn toàn có thể là 1 sự lựa chọn đáng tin cậy của HLV Ten Hag.

Fred
Fred có màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool

Scott MCTominay: 6 điểm

NHM đã hy vọng nhiều vào sự trở lại của “MCFred” ở mùa giải sắp tới nhưng trước mắt thì họ đã phối hợp rất tốt ở trận đấu trước Liverpool.

Anthony Martial: 7 điểm

Tiền đạo người Pháp này tích cực tranh cướp bóng và đóng góp lớn vào lối chơi. Martial ghi 1 bàn và nhận được điểm 7.

Bruno Fernandes: 7 điểm

Bruno tỏ rõ mình là nhạc trưởng của đội khi điều tiết trận đấu khá ổn. Anh được chấm điểm 7 trước Liverpool.

Jadon Sancho: 8 điểm

Tiền vệ chạy cánh người Anh đã có màn khởi đầu hứa hẹn dưới thời HLV Erik ten Hag. Ngôi sao trẻ không chỉ ghi bàn, mà còn có những pha xử lý khá mượt mà.

Marcus Rashford: 5 điểm

Rashford có ngày thi đấu khá mờ nhạt, anh chắc chắn sẽ phải cố gắng hơn nữa trong thời gian tới để lấy lại phong độ của mình.

Những người vào sân từ ghế dự bị:

Tom Heaton: 6 điểm

Aaron Wan-Bissaka: 6 điểm

Eric Bailly: 8 điểm

Alex Telles: 5 điểm

Tyrell Malacia: 6 điểm

Charlie Savage: 6 điểm

Zidane Iqbal: 5 điểm

Amad: 6 điểm

Donny van de Beek: 5 điểm

Facundo Pellistri: 7 điểm

Anthony Elanga: 5 điểm

Amad Traore: 7 điểm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X