Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen từ chối MU

Chủ Nhật 19/06/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen chẳng mấy hào hứng trước những lời đề nghị từ phía MU mà chỉ muốn được trở lại thi đấu cho Tottenham trong mùa hè 2022.

Eriksen không muốn gia nhập MU

Mùa giải 2021/22 khép lại cũng là lúc Christian Eriksen đáo hạn hợp đồng với Brentford. Hiện tại, cầu thủ người Đan Mạch đang lắng nghe những lời đề nghị để cân nhắc về bến đỗ mới. Mục tiêu số một của anh là có thể tham dự World Cup 2022 vào cuối năm.

Daily Mail trước đó cho hay MU quan tâm tới Eriksen. Quỷ Đỏ đã đưa ra lời đề nghị gửi tới cầu thủ sinh năm 1992 với mục tiêu nâng cấp đội hình.

Tuy nhiên, Eriksen lại chẳng mấy hào hứng với việc được chơi bóng tại MU. Được biết, anh sẽ sớm phản hồi với phía MU về quan điểm của mình.

Eriksen từ chối MU 1
Christian Eriksen không muốn chuyển tới MU.

Ưu tiên của Eriksen lúc này là được tiếp tục thi đấu tại London. Cầu thủ người Đan Mạch đang rất muốn trở lại Tottenham, nơi anh từng có 6 năm rưỡi cống hiến trong quá khứ. Bản thân HLV Antonio Conte cũng rất muốn được làm việc cùng Eriksen. Đầu năm 2020, chính ông đưa tiền vệ sinh năm 1992 tới Inter.

Eriksen không phải trường hợp đầu tiên khiến MU nhận trái đắng trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Trước đó, những Erling Haaland hay Darwin Nunez cũng là những mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ Đỏ. Nhưng rốt cục, Haaland tới Man City còn Nunez gia nhập Liverpool.

MU hiện tại vẫn đang gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng. Việc không được tham dự Champions League mùa tới là hạn chế lớn để đội chủ sân Old Trafford thuyết phục các ngôi sao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X