Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele ra yêu cầu với Chelsea

Chủ Nhật 19/06/2022 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ousmane Dembele đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Dembele sẽ tái hợp với HLV Tuchel?

Kết thúc mùa giải 2021/22, Ousmane Dembele đáo hạn hợp đồng với Barca. Cầu thủ người Pháp gần như chắc chắn sẽ ra đi khi những cuộc đàm phán gia hạn trong thời gian qua giữa đôi bên đều thất bại.

Hiện tại, tương lai của chân sút người Pháp vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Đã xuất hiện những thông tin về việc Chelsea dành sự quan tâm cho Dembele.

HLV Thomas Tuchel từng làm việc cùng Dembele tại Dortmund. Do đó, chiến lược gia người Đức hiểu rất rõ và biết cách phát huy tài năng của cậu học trò cũ. Chính nhà cầm quân 49 tuổi đã điền tên Dembele vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

Dembele ra yêu cầu với Chelsea 1
 Ousmane Dembele là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Theo thông tin mới nhất, Dembele cũng xác định Chelsea là một trong những bến đỗ tiềm năng hè tới. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ chấp nhận gia nhập Stamford Bridge nếu được đảm bảo rằng anh sẽ đóng vai trụ cột trong đội hình.

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa đưa ra lời chính thức cho Dembele. Ưu tiên số một của The Blues hiện tại là thanh lý được những cái tên không còn trong kế hoạch của HLV Tuchel. Sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge mới chiêu mộ những tân binh.

Một trong những cái tên gần như chắc chắn rời Chelsea là Romelu Lukaku. Anh đã đạt thỏa thuận trở lại Inter Milan và chỉ chờ 2 đội bóng chốt được mức giá cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X