Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính cướp De Jong từ tay MU

Thứ Bảy 02/07/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, Chelsea đang cân nhắc nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Frenkie De Jong bất chấp việc Barca đã đạt thỏa thuận bán anh cho MU.

Chelsea nhảy vào cuộc đua chiêu mộ De Jong

Cách đây ít ngày, MU đã đạt thỏa thuận với Barca trong thương vụ Frenkie De Jong. Cụ thể, Quỷ Đỏ phải bỏ ra 65 triệu Euro cộng thêm 20 triệu Euro phụ phí để thuyết phục Gã khổng lồ xứ Catalan nhả người.

Tuy nhiên, thương vụ chưa thể hoàn tất vì chính De Jong. Cầu thủ người Hà Lan ưu tiên việc tiếp tục thi đấu cho Barca. Nếu ra đi, tiền vệ 25 tuổi cũng muốn chuyển tới 1 đội bóng được thi đấu tại Champions League nên không sẵn sàng gia nhập MU.

Chelsea tính cướp De Jong từ tay MU 1
Chelsea cân nhắc nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Frenkie De Jong.

Trong bối cảnh thương vụ trên đang gặp bế tắc, Chelsea chuẩn bị vào cuộc. Theo The Guardian, The Blues sẽ chính thức gửi lời đề nghị cho Barca trong ít ngày tới nếu mọi chuyện giữa De Jong và MU không tiến triển.

Trong thời gian tới, Chelsea dự kiến sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Chủ tịch Todd Boehly dự kiến sẽ chu cấp 200 triệu Bảng cho đội bóng mua sắm.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang chưa có tân binh nào trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Raheem Sterling và Matthijs De Ligt đang là 2 mục tiêu hàng đầu của The Blues.

Trước đó, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphinha từ Leeds với giá 60 triệu Bảng. Tuy nhiên, việc cầu thủ người Brazil muốn chuyển tới Barca khiến thương vụ trên gần như sụp đổ.

Barca nẫng tay trên Chelsea trong thương vụ Raphinha Barca nẫng tay trên Chelsea trong thương vụ Raphinha
Dù đã chốt xong thỏa thuận với Leeds ít ngày trước đó, Chelsea bất lực nhìn Barca nẫng tay trên trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Raphinha.
Chelsea nâng giá hỏi mua De Ligt Chelsea nâng giá hỏi mua De Ligt
Chelsea chuẩn bị gửi cho Juventus một lời đề nghị mới trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt ở kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X