Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tung đòn quyết định trong thương vụ Koulibaly

Thứ Tư 13/07/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị của mình để thuyết phục phía Napoli đồng ý để trung vệ Kalidou Koulibaly ra đi.

Chelsea chính thức hỏi mua Koulibaly

Thất thế trước Bayern Munich trong thương vụ Mathijs De Ligt, Chelsea lập tức chuyển hướng sang trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Mọi chuyện đang tiến triển rất thuận lợi.

Không mất quá nhiều thời gian, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Koulibaly. Cầu thủ người Senegal đồng ý thi đấu tại Stamford Bridge với bản hợp đồng 5 năm kèm mức lương 10 triệu Bảng mỗi mùa, tương đương khoảng 165 nghìn Bảng mỗi tuần.

Chelsea tung đòn quyết định trong thương vụ Koulibaly 1
Chelsea tiến gần tới việc chiêu mộ thành công Koulibaly từ Napoli.

Nhiệm vụ của Chelsea giờ đây là đưa ra mức giá hợp lý để thuyết phục Napoli nhả người. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, The Blues đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro cho đại diện Serie A chưa tính phụ phí.

Được biết, đây cũng là mức giá Napoli mong muốn trong bối cảnh trung vệ sinh năm 1991 chỉ còn 1 năm hợp đồng. Bản thân Koulibaly cũng muốn được chuyển tới Chelsea để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Koulibaly đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo Napoli nhiều năm qua. Không ít lần anh được các đội bóng lớn để mắt tới. Song, mức giá Napoli đưa ra trước đây quá cao khiến những ông lớn phải chùn bước và anh chưa thể ra đi.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Koulibaly Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với Koulibaly
Thất thế trước Bayern Munich trong thương vụ De Ligt, Chelsea chuyển hướng sang mục tiêu Koulibaly và đã thu được một số kết quả nhất định.
Vì Arsenal, Serge Gnabry từ chối ChelseaVì Arsenal, Serge Gnabry từ chối Chelsea
Theo tờ Bild của Đức, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry của Bayern Munich sẽ không tới Chelsea ở Hè 2022, lý do là bởi trước đó anh từng khoác áo Arsenal.
Thân thiện quá mức, Jorginho khiến fan phát cáu Thân thiện quá mức, Jorginho khiến fan phát cáu
Cùng Chelsea tham dự chuyến du đấu tại Mỹ, tiền vệ Jorginho mới đây vừa gặp phải một sự cố hy hữu khi kí tặng 1 fan hâm mộ của người đồng đội Pulisic.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X