Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nâng giá hỏi mua De Ligt

Thứ Bảy 02/07/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị gửi cho Juventus một lời đề nghị mới trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt ở kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Chelsea nỗ lực chiêu mộ De Ligt

Matthijs De Ligt là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea lúc này. Đích thân HLV Thomas Tuchel đánh giá cao cầu thủ người Hà Lan và xác định anh là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ.

Cách đây ít ngày, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu Euro cho Juventus và để Timo Werner ra đi theo chiều ngược lại. Nhưng Juventus đã từ chối.

Tuy vậy, phía Bà Đầm Già thành Turin cũng đã chuẩn bị tinh thần cho việc De Ligt sẽ ra đi khi anh không còn muốn cống hiến cho đội bóng. Do đó, Juventus sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Chelsea nâng giá hỏi mua De Ligt 1
De Ligt là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea chuẩn bị nâng giá hỏi mua De Ligt. The Blues sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 70 triệu Euro chưa tính phụ phí để thuyết phục Juventus nhả người.

Ngoài De Ligt, Chelsea còn đang nhắm tới 1 số trung vệ khác như Jules Kounde (Sevilla) hay Nathan Ake (Man City). Ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge trong phiên chợ hè 2022 không gì khác ngoài gia cố hàng thủ khi đã chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X