Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công Sterling

Chủ Nhật 10/07/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Raheem Sterling từ Man City và sẽ sớm chính thức công bố thương vụ này trong ít ngày tới.

Sterling gia nhập Chelsea

Mùa hè 2022, Raheem Sterling là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea. HLV Tuchel đánh giá rất cao cầu thủ sinh năm 1994 và yêu cầu BLĐ The Blues đưa anh về Stamford Bridge.

Nỗ lực đàm phán giữa Chelsea và Man City đã thu về kết quả. Man City đồng ý để Sterling gia nhập Chelsea với mức giá 48 triệu Bảng chưa tính phụ phí.

Chelsea chiêu mộ thành công Sterling 1
Raheem Sterling hoàn tất thỏa thuận gia nhập Chelsea.

Ngoài ra, tiền vệ người Anh cũng đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea. Anh kí hợp đồng 5 năm với The Blues kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Tại Stamford Bridge, Sterling nhận lương 300 nghìn Bảng mỗi tuần, qua đó vượt qua Kante để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất.

Sterling sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Chelsea trước khi chính thức đặt bút kí hợp đồng. Tiền vệ 28 tuổi sau đó sẽ hội quân cùng đội bóng mới tại Mỹ để tham dự chuyến du đấu trước mùa giải mới.

Trước khi chuyển tới Chelsea, Sterling đã có 7 mùa giải khoác áo Man City. Anh ghi 131 bàn thắng và có 95 kiến tạo, cùng The Citizens giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể tới 4 chức vô địch Premier League.

Sau Sterling, Chelsea sẽ tiếp tục theo đuổi những mục tiêu chuyển nhượng của mình như Raphinha, Matthijs De Ligt... HLV Tuchel được toàn quyền trong việc lựa chọn nhân sự tại The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X