Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chê Dybala

Chủ Nhật 17/07/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không có ý định chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala hè này vì những yêu cầu về mức đãi ngộ quá cao mà cầu thủ người Argentina đưa ra.

Chelsea nói không với Dybala

Kết thúc mùa giải 2021/22, Paulo Dybala đáo hạn hợp đồng với Juventus. Cầu thủ người Argentina quyết định chia tay đội bóng áo sọc trắng đen để tìm kiếm thử thách mới.

Nhưng cho tới nay, Dybala vẫn chưa chọn được bến đỗ mới. Người đại diện của tiền đạo sinh năm 1993 đang ráo riết tìm kiếm 1 đội bóng lý tưởng cho thân chủ mình.

Theo thông tin mới nhất từ The Guardian, người đại diện của Dybala đã đặt vấn đề với Chelsea. Tuy nhiên, phía The Blues xác định rõ quan điểm không có ý định chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.

Dybala
Dybala chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Juventus.

Lý do bởi mức lương phía Dybala đưa ra quá cao so với mặt bằng chung của Chelsea. Đó còn chưa kể tới những khoản tiền lót tay và phí hoa hồng cho người đại diện của anh.

Chelsea lo ngại rằng nếu chiêu mộ Dybala thì có thể sẽ phá vỡ cấu trúc lương tại đội bóng, dẫn tới những hệ lụy lớn về tài chính. Trước đó, HLV Tuchel cũng lên tiếng khẳng định rằng Chelsea hiện tại ưu tiên những bản hợp đồng cho hàng thủ thay vì hàng công.

Dybala từng đạt thỏa thuận với Inter Milan. Tuy nhiên, sau khi mượn được Lukaku từ Chelsea, đội bóng áo sọc xanh đen không còn mặn mà với tiền đạo người Argentina. Hiện tại, AS Roma là một trong những bến đỗ lý tưởng của Dybala khi Jose Mourinho rất muốn có sự phục vụ của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X