Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nẫng tay trên Chelsea trong thương vụ Raphinha

Thứ Bảy 02/07/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã chốt xong thỏa thuận với Leeds ít ngày trước đó, Chelsea bất lực nhìn Barca nẫng tay trên trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Raphinha.

Barca đạt thỏa thuận với Raphinha

Cách đây ít ngày, Chelsea đã thuyết phục thành công Leeds bán Raphinha với mức giá 60 triệu Bảng. Tuy nhiên, cản trở trong thương vụ này nằm ở chỗ The Blues không phải ưu tiên của cầu thủ người Brazil.

Raphinha nói thẳng với người đại diện Deco về quan điểm Barca mới là điểm đến mơ ước. Đây là đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ và không ngừng mơ ước được thi đấu tại Camp Nou.

Trong bối cảnh ấy, Barca đã vào cuộc và thu về những tín hiệu tích cực. Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Catalan đạt được thỏa thuận chiêu mộ Raphinha từ Leeds với giá 50 triệu Euro cộng thêm 10 triệu Euro phụ phí.

Barca nẫng tay trên Chelsea trong thương vụ Raphinha 1
Chelsea bị Barca nẫng tay trên trong thương vụ Raphinha.

Đại diện Premier League cũng đồng ý để Barca trả góp khoản tiền trên trong 3 đợt. Ngoài ra, Raphinha cũng chấp nhận mức lương 6 triệu Euro mỗi mùa tại Camp Nou.

Dự kiến, Barca sẽ hoàn tất thương vụ trên sau khi bán được tiền vệ Frenkie De Jong. Gã khổng lồ xứ Catalan dự kiến sẽ thu về khoảng 60-65 triệu Euro từ thương vụ này, qua đó có thể trang trải khi đối mặt với không ít khó khăn tài chính.

Vì chưa thể bán De Jong, Barca chưa đảm bảo được luật công bằng tài chính tại La Liga. Đó là lý do khiến đội chủ sân Camp Nou chưa thể công bố 2 thương vụ Andreas Christensen và Franck Kessie.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X