Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tính mua Kane thay Lewandowski

Thứ Hai 18/07/2022 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đang nhắm tới Harry Kane của Tottenham để thay thế cho Robert Lewandowski, người vừa chia tay đội bóng để chuyển tới thi đấu cho Barca.

Bayern ráo riết tìm người thay Lewandowski

Những mâu thuẫn giữa Bayern Munich và Robert Lewandowski cuối cùng vẫn không thể hàn gắn. Chân sút người Ba Lan vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới Barca với giá 45 triệu Euro kèm 5 triệu Euro phụ phí.

Rõ ràng, mất đi Lewandowski là tổn thất không nhỏ với Bayern Munich trong những kế hoạch phía trước. Những năm qua, tiền đạo sinh năm 1988 là nhân tố không thể thay thế nơi hàng công Hùm Xám.

Vào lúc này, Bayern Munich đang ráo riết tìm người thay Lewandowski. Và Harry Kane đang là mục tiêu số một của đội bóng xứ Bavaria.

Bayern tính mua Kane thay Lewandowski 1
Harry Kane đang là mục tiêu số một của Bayern trong nỗ lực tìm người thay thế Lewandowski.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Oliver Kahn lên tiếng xác nhận rằng thủ quân ĐT Anh hiện đang lọt tầm ngắm của đội bóng.

"Harry Kane là tiền đạo hàng đầu thế giới. Chúng tôi đều biết cậu ấy vẫn đang còn hợp đồng với Tottenham. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là chúng tôi không được phép mơ về những điều tốt đẹp trong tương lai.

Giờ là lúc toàn đội cùng nhau xây dựng đội hình hướng đến mùa giải mới. Mọi người cứ chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo."

Hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham còn hiệu lực 2 năm. 1 năm trước, chân sút sinh năm 1993 từng nằng nặc đòi ra đi. Nhưng hiện tại, số 10 của Tottenham đang cảm thấy rất thoải mái khi được làm việc cùng HLV Conte và quyết tâm cùng đội bóng thành London hướng tới những danh hiệu mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X