Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Raphinha

Thứ Ba 28/06/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công Jesus từ Man City, Arsenal đang có tham vọng hoàn tất thương vụ bom tấn khác trên hàng công là Raphinha.

Arsenal muốn mua Raphinha

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jesus từ Man City, giá trị của thương vụ này vào khoảng 45 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng thành London vào đầu tháng 7.

Cầu thủ người Brazil là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Arsenal, nhất là khi họ đã chia tay Aubameyang và Lacazette. Sau khi chiêu mộ thành công Jesus từ Man City, Arsenal đang có tham vọng hoàn tất thương vụ bom tấn khác trên hàng công là Raphinha.

 

Arsenal muon mua Raphinha
Arsenal muốn mua Raphinha

Raphinha sớm có ý định rời Leeds để đến môi trường giàu tính cạnh tranh hơn. Sau khi Kalvin Phillips đạt thỏa thuận với Man City, cầu thủ người Brazil càng không mặn mà trong việc ở lại sân Elland Road.

Fabrizio Romano tiết lộ, các quan chức phụ trách thể thao của Arsenal và Leeds United đã có một số cuộc thảo luận quan trọng. Hiện Barcelona, Chelsea, Liverpool và Tottenham đều quan tâm cầu thủ người Brazil, họ có lợi thế hơn Arsenal do được tham dự Champions League.

Pháo thủ buộc phải đưa ra đề nghị chuyển nhượng có giá 65 triệu bảng, với hy vọng đánh bại các đối thủ trực tiếp trong thương vụ này. Đó là số tiền cực lớn và Leeds rất khó có thể từ chối. Vấn đề bây giờ là Arsenal cần phải đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 25 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X