Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bài dự thi "Ấn tượng World Cup 2018": Cuộc chiến ngầm giữa Real Madrid và Barcelona

Thứ Ba 10/07/2018 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại chiến trường dành cho những cường quốc bóng đá năm châu, lại nhen nhóm không ít những "trận đua" vô danh khác, để rồi theo một cách nào đó, Real Madrid và Barcelona cũng có một trận chiến ngầm trong lòng người hâm mộ.
Đầu tiên là thành tích của các "con cưng" CLB khi về tuyển quốc gia. Ai cũng biết Real Madrid và Barcelona đóng góp rất nhiều cầu thủ cho các đội bóng tại World Cup lần này, không chỉ vậy, nhiều người còn mang băng đội trưởng.

Người hâm mộ luôn dõi theo cổ vũ và hi vọng đội tuyển có cầu thủ của CLB mình thích sẽ đi càng xa càng tốt. Cho đến vòng bán kết hiện tại đã có không ít tên tuổi rơi rụng, nhưng cũng vì số lượng quá lớn, dễ thấy rằng vẫn còn hiện hữu cầu thủ Real và Barca.

Thứ hai, các Madrista và Cules tiếp tục so sánh về phong độ và những gì các cầu thủ mình làm được tại giải đấu. Và sau lượt trận vòng bảng, các fans Real rất vui khi mà cầu thủ của họ nhiều lần đóng vai "người hùng" hơn phía Barcelona.

Tuy nhiên nhìn chung, màn thể hiện của cầu thủ cả hai đội đều được đánh giá khá cao. Ngược lại, sẽ hơi "xấu hổ" nếu có ai đó "lỡ" đóng vai tội đồ, mà pha sút hụt penalty của cả Ronaldo và Messi là những dẫn chứng, fan hâm mộ liền nắm lấy cơ hội chế giễu đối thủ không đội trời chung.

 World Cup 2018 - Cuộc chiến ngầm giữa Real Madrid và Barcelona hình ảnh
Messi vs Ronaldo

Và rồi cũng là Ronaldo cùng Messi, hai ngôi sao được yêu thích hiện tại, làm cuộc chiến trở nên căng thẳng nhất, vì phần lớn người hâm mộ Real Madrid đều muốn Ronaldo giành được World Cup, phía ngược lại cũng mong chờ điều tương tự cho Messi, kể cả khi Bồ Đào Nha và Argentina không phải đội tuyển họ yêu thích nhất, thì vinh quang của ngôi sao số một, cũng đủ khiến họ tự hào và khao khát.

Song sau tất cả, cũng chỉ là những so sánh vui, vì cuối cùng, đây vẫn là sân chơi của các đội tuyển quốc gia. Nhiều đội tuyển có cầu thủ của cả hai đội thì họ cũng dễ dàng gạt bỏ mọi hận thù để cùng nhau sát cánh.

Có điều với người hâm mộ, "cuộc chiến" này sẽ chưa kết thúc. Một màu sắc không kém phần hấp dẫn tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh!

Bài dự thi Ấn tượng World Cup
Tác giả: Sakis

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X