Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bài dự thi "Ấn tượng World Cup": Từ thủ môn số 1 thành người dở nhất nước Nga

Thứ Tư 04/07/2018 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia buồn với Tây Ban Nha qua đó cũng chia buồn với một người. Tạm biệt Tây Ban Nha qua đó cũng nói lời tạm biệt với một người. Hành trình World Cup ngắn ngủi đã dừng lại với quốc gia mà anh đang thi đấu. Chia buồn và tạm biệt DAVID DE GEA!
Một đêm mưa rơi tại Luzhniki, người trấn giữ khung thành gầy gò ấy đã không thể ngăn cản những cú sút Pen của đối thủ để mang vinh quang về cho đất nước. Người trấn giữ khung thành lại lũi thũi một mình nhìn đối phương ăn mừng mà không thể rơi một giọt nước mắt nào.

Nỗi đau này ai thấu, cơn lòng này ai hiểu khi mà một thủ môn xuất sắc lại đứng cạnh khung thành nhìn đồng nghiệp của mình cản phá 2 pha bóng của đồng đội mình trong khi mình chẳng giúp gì để mang chiến thắng về cho Tổ Quốc.

Đau lòng lắm chứ, thất vọng lắm chứ, uất ức và muốn khóc lắm chứ nhưng thôi kìm lòng được thì kìm thôi anh à!
 
Bài dự thi Ấn tượng World Cup Từ thủ môn số 1 thành người dở nhất nước Nga hình ảnh
 
Một đêm buồn tại nước Nga của những người Tây Ban Nha nhưng chúng tôi chẳng quan tâm đến điều đó vì chúng tôi xem Tây Ban Nha thi đấu chỉ vì có anh.

Phải đến mùa World Cup thứ hai trong sự nghiệp, khi đó đã 28 tuổi thì anh mới có cơ hội chứng tỏ sự xuất sắc với cả thế giới trên phương diện màu cờ sắc áo nhưng thực sự thì ĐTQG là một điều gì đó quá sức đối với anh khi còn cái bóng quá lớn của Casillas hoặc là tâm lý anh cũng không vững chải hoặc cũng có thể anh cũng có một áp lực rất lớn sau khi nhận găng tay vàng.

Sai lầm có, cứu thua có nhưng De Gea xuất chúng trong màu áo Manchester United với những pha bay nhảy xuất sắc của chúng tôi đâu rồi, De Gea cách đây vài tháng đâu rồi, sao lại còn mỗi De Gea dễ dàng bị đánh gục thế kia, sao lại có những màn trình diễn nghèo nàn, mắc phải những lỗi sơ đẳng mà trước đó chúng tôi không nghĩ là anh mắc phải thế kia.

Chúng tôi xem Tây Ban Nha thi đấu chỉ vì có anh thôi đấy Gea à!
 
Thoáng chút giận khi anh mắc sai lầm, thoáng chút thương khi thấy anh khó khăn cứu thua, thoáng chút vui khi thấy anh ôm gọn trái bóng, thoáng chút buồn khi thấy anh lặng lẽ. Thôi, nhiệm vụ của anh đã xong rồi De Gea à! Chẳng ai trách anh đâu!

Vì lỗi thua chẳng phải của anh. Tại sao sự khắc nghiệt của bóng đá lại rơi ngay vào anh như vậy.
 
Đến lúc tạm biệt nước Nga xinh đẹp, nghỉ ngơi một thời gian rồi sau đó về bên ngôi nhà Old Trafford quen thuộc để chủng bị cho mùa giải mới thôi anh.

Đừng buồn anh nhé, ở đó có người an ủi anh, ở đó sẽ chẳng ai lôi anh ra làm bình phong cho một trận đấu với kết quả thất vọng, ở đó anh sẽ được tự do bay nhảy, ở đó sẽ chẳng ai ngừng yêu mến anh và ở đó sẽ có những CĐV luôn sát cánh bên anh, luôn là "Gia Đình" dù anh có như thế nào đi chăng nữa.
 
Tạm biệt De Gea và chào mừng anh trở về nhà.

Bài dự thi Ấn tượng World Cup
Tác giả: Bùi Quốc Bảo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X