Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bài dự thi "Ấn tượng World Cup": Ranh giới mong manh giữa người hùng và kẻ tội đồ

Thứ Ba 10/07/2018 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong suốt cả vòng bảng, thủ môn này đã chơi xuất sắc với những pha ra vào hợp lý, phản xạ tuyệt vời và nhiều lần cứu thua cho đội tuyển Urugoay, giúp đội bóng Nam Mỹ này kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng mà không để lọt lưới một bàn nào - điều mà không một đội bóng nào tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay làm được.
Bài dự thi Ấn tượng World Cup Ranh giới mong manh giữa người hùng và kẻ tội đồ hình ảnh
Muslera

Ở trận đấu vòng 1/8, Muslera cũng đã nhiều lần làm nản lòng các chân sút Bồ Đào Nha, trong đó có cả siêu sao C.Ronaldo và chỉ chịu khuất phục duy nhất 1 lần trước cú đánh đầu của trung vệ Pepe.

Với những gì đã trình diễn, Muslera được xem là 1 trong những người hùng của bóng đá Urugoay tại vòng chung kết World Cup năm nay,

Thế nhưng, từ vị thế một người hùng ở các trận đấu trước, bỗng dưng Muslera lại trở thành kẻ tội đồ của đội tuyển Urugoay sau trận đấu với đội tuyển Pháp ở tứ kết và bị coi là một trong những nguyên nhân phá hỏng giấc mơ lọt vào bán kết World Cup năm nay của người Urugoay.

Cú sút xa của tiền đạo Griezmann của đội tuyển Pháp trong hiệp 2 không đến mức quá khó nhưng Muslera đã lúng túng không thể cản phá và để bóng tuột tay lăn vào lưới. Qua đó, dập tắt mọi hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng của đội nhà trước đội bóng đến từ đất nước hình lục lăng.

Có thể nói: World Cup quả là một sân chơi đẳng cấp thế giới nhưng vô cùng khắc nghiệt. Mà ở đó, ranh giới giữa người hùng và kẻ tội đồ là hết sức mong manh. Và chỉ có những người đủ bản lĩnh vững vàng để vượt qua được ranh giới mong manh đó thì mới có thể vươn tới đỉnh cao và thành công.

Bài dự thi Ấn tượng World Cup
Tác giả: Đặng Anh Thư

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X