Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bài dự thi "Ấn tượng World Cup": Neymar và giọt nước mắt World Cup

Thứ Bảy 30/06/2018 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
World Cup 2018 đã đi được 1/2 quãng đường và đã có rất nhiều những giọt nước mắt đã rơi xuống tại nước Nga xinh đẹp. Người đội trưởng Panama khóc khi quốc ca được cất lên lần đầu ở World Cup, Son Heung Min bật khóc trong phòng thay đồ sau khi bị loại khỏi World Cup và cùng với đó là vô vàn những giọt nước mắt của các CĐV trên khán đài nhưng lẫn trong hình ảnh rơi lệ đó, lại xúc động nhất với những giọt nước mắt của Neymar trên SVĐ Petersburg.
Bài dự thi World Cup 2018 Neymar và giọt nước mắt World Cup hình ảnh
 
Sau khi ghi bàn ấn định tỷ số anh bật khóc chẳng khác gì một đứa trẻ trên sân. Vì sao anh khóc? Có lẽ đầu tiên sẽ là vì những chấn thương anh gánh phải vài tháng trước khi World Cup diễn ra khiến cảm giác bóng của anh không được tốt dẫn đến phong độ không như ý ở trận ra mắt.

Tiếp đến là anh khóc là vì... đối phương, đối phương chơi quá rắn với anh cũng là một phần khiến anh ức chế để mất đi hồn Samba trong từng pha rê bóng, đảo chân.

Tiếp nữa, anh khóc vì anh biết gánh nặng trên vai là quá lớn. Và cuối cùng là anh khóc vì đã ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup năm nay để gạt bỏ những áp lực những gánh nặng trên đôi vai, để khiến cho đôi chân rệu rã, thiếu sức sống tự tin hơn.

Nếu như trận đấu kết thúc ngay sau bàn thắng của Coutinho thì có lẽ Neymar sẽ không khóc đâu nhĩ? Chỉ có khi anh ghi bàn mới làm anh tự giải toả áp lực mà anh đang phải gánh chịu.

Neymar 2018 đã khác Neymar 2014 rất nhiều rồi, khi bây giờ xung quanh anh đã có những nhân tố có thể chia sẽ gánh nặng với anh. Cũng nói đến sau bàn thắng của Coutinho, Neymar lại thể hiện sự thoãi mái của anh, bằng chứng là Neymar trình diễn kỹ thuật gắp bóng qua đầu hậu vệ Costa Rica rất đẹp mắt.

"Không phải ai cũng biết tôi đã phải trải qua những gì để được xuất hiện tại đây. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc. Cuộc sống sẽ không cho bạn bất kỳ điều gì nếu không nỗ lực. Làm tốt lắm, các bạn của tôi" - Neymar đã chia sẽ sau khi kết thúc trận đấu với Costa Rica.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên Neymar bật khóc trên sân bóng nhưng tại sao lần bật khóc này lại khiến cho người hâm mộ thương cảm đến thế, những hình ảnh bật khóc của Neymar lại lan truyền nhanh đến như vậy? Có gì ẩn khuất ở đây à? Không! Đây là Neymar và Neymar đã khóc như bao người khác mà thôi.

Khóc không phải là yếu đuối. Khóc khi cần phải khóc chính là cách để khẳng định sự mạnh mẽ của bản thân. Và Neymar đã làm được nên anh khóc chẳng có điều gì lạ. Còn nếu nói Neymar yếu đuối thì cũng được vì khóc là bước đầu tiên đối mặt với sự yếu đuối của chính mình. Neymar đã làm được như vậy nghĩa là anh ta đã dũng cảm lắm đấy !

Neymar khóc vì uất ức có, buồn tủi có, vinh quang có nhưng quan trọng là sau cơn mưa nước mắt đó thì Neymar thể hiện như thế nào. Thôi thì cố lên Neymar ạ, mọi người tin tưởng vào anh và mãi thôi không ngừng hy vọng về anh.

Rất muốn thấy giọt nước mắt của Neymar một lần nữa nhưng là giọt nước mắt hạnh phúc đỉnh cao, giọt nước mắt vinh quang sau khi nâng cup vàng. Hy vọng rằng Neymar sẽ làm được điều mà 16 năm nay Brazil vẫn chờ đợi.

Vai Brasil

Ấn tượng World Cup 
Tác giả: Bùi Quốc Bảo


Độc giả có thể gửi bài dự thi về email gocbandoc@bongda24h.vn, những bài viết chất lượng tốt sẽ được đăng tải trên chuyên mục Ấn tượng World Cup và có cơ hội giành những phần thưởng hấp dẫn của chương trình. Xem chi tiết thể lệ cuộc thi TẠI ĐÂY!
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X