Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bài dự thi "Ấn tượng World Cup": Điệu Samba cùng ba nốt nhạc son

Thứ Bảy 30/06/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite sau khi dẫn dắt tuyển Brazil ông đã tạo nên sự mới mẻ trong lối đá đồng đều cả ba tuyến nhưng vẫn giữ lại nét hoa mỹ thuở nào của "Các vũ công Samba.
Vị HLV 57 tuổi ngày nay đã cho khán giả thấy cách cư xử của ông như người cha thân yêu đối với các hảo thủ trẻ Brazil. Ông đã "đắc nhân tâm" khi biết khuyến khích tinh thần thi đấu mạnh mẽ của các tài năng trẻ xứ Samba, ông truyền nguồn cảm hứng và ý thức trách nhiệm vào toàn đội bóng khi xoay vòng chiếc băng đội trưởng cho nhiều tài năng.

Bài dự thi Ấn tượng World Cup Điệu Samba cùng ba nốt nhạc son hình ảnh
Coutinho lại làm "cứu tinh" cho Brazil trong trận Costa Rica
Và ngôi sao Coutinho đã hai lần tỏa sáng đúng lúc như thể đền đáp tấm lòng nhân hậu của ông thầy hiền từ. Anh đã ghi bàn thắng đẹp mắt trong trận hòa Thụy Sĩ 1-1.

Anh bất ngờ như tia chớp lao vào sút bóng trong rừng chân các cầu thủ Costa Rica ghi bàn thắng quí giá, tạo niềm phấn khích cho các đồng đội như Neymar ghi bàn thắng cho riêng mình, cũng như cứu vãn danh tiếng một siêu sao có giá chuyển nhượng lên đến 222 triệu Euro (tương đương 6.000 tỉ VN).

Quả bóng "cứng đầu" như thể trêu ngươi Neymar khi nó nhất định không chịu "chui vào lưới" đối thủ. Đó là lý do Neymar bật khóc nức nở sau pha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Có thể nói ba nhân vật tạo nên trận cầu đầy kịch tính và đong đầy cảm xúc cho tuyển Brazil ví như ba nốt nhạc son, nó khiến cho điệu Samba thêm nóng bỏng, lôi cuốn. Đó chắc chắn là Coutinho, Neymar và HLV Tite.

Trên hết, tài cầm quân của HLV Tite trong trận đấu này đã giúp cho các học trò của ông thăng hoa. Ông thay Willian không mấy xuất sắc bằng Douglas Costa giàu sức mạnh và kỹ thuật.

Ông tung thêm trung phong đá cho Liverpool là Firmino đá cặp với Jesus để hình thành cặp sát thủ trên hàng công. Một canh bạc tất tay của ông như thể trận cầu trên là trận Chung kết World Cup 2018 của Brazil với đối thủ truyền kiếp nào đó như Pháp, Đức hay Argentina...những đội từng ngăn chặn Brazil cơ hội có thêm ngôi sao thứ 6 trên ngực áo.

Bài dự thi Ấn tượng World Cup
Tác giả: Nguyễn Hoàng Thảo

Độc giả có thể gửi bài dự thi về email gocbandoc@bongda24h.vn, những bài viết chất lượng tốt sẽ được đăng tải trên chuyên mục Ấn tượng World Cup và có cơ hội giành những phần thưởng hấp dẫn của chương trình. Xem chi tiết thể lệ cuộc thi TẠI ĐÂY!
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X