Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bênh vực Messi, Van Dijk lên tiếng phản bác thầy cũ Louis Van Gaal 

Thứ Tư 06/09/2023 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk đã tỏ ra không đồng tình trước việc người thầy cũ Louis van Gaal khẳng định đã có sự dàn xếp để Argentina vô địch World Cup 2022.

Như thông tin đã chia sẻ, mới đây cựu thuyền trưởng đội tuyển Hà Lan, ông Louis Van Gaal đã thẳng thắn tố cáo LBBĐ thế giới FIFA đã dàn xếp để giúp siêu sao Lionel Messi cùng ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup 2022. 

van dijk
Virgil van Dijk không tin FIFA đã dàn xếp để Argentina vô địch World Cup 2022.

Vị này cho biết: "Tôi không muốn nói nhiều về World Cup 2022 nữa. Bạn thấy khi Argentina ghi bàn, khi chúng tôi ghi bàn, rồi khi họ có những hành động không đúng mực đi quá giới hạn nhưng không bị thổi phạt... Tôi nghĩ tất cả mọi chuyện đều đã được dàn xếp từ trước. Tôi nói thật lòng đấy. Messi có lẽ đã được dàn xếp để trở thành nhà vô địch World Cup rồi".

Mâu thuẫn giữa HLV Van Gaal và Messi nảy sinh trong trận tứ kết World Cup 2022 vừa qua. Sau khi ghi bàn, El Pulga chạy tới khu vực Ban huấn luyện ĐT Hà Lan để ăn mừng khiêu khích. Lời qua tiếng lại giữa chân sút sinh năm 1987 với các thành viên bên phía Hà Lan tiếp tục xảy ra sau khi Argentina giành chiến thắng trên chấm luân lưu chung cuộc.

Tuy nhiên khi được hỏi lại chuyện này trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tuyển Hà Lan, Virgil van Dijk lại cho rằng: "Mỗi người đều có quan điểm riêng, và Van Gaal có quyền nói lên suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, tôi không có cùng quan điểm với ông ấy".

Có cùng quan điểm như Virgil van Dijk, thủ môn Mark Flekken cũng cho biết: "Nếu đấy là suy nghĩ của Van Gaal thì ông có quyền chia sẻ với mọi người. Nhưng tôi không đồng tình với quan điểm của ông ấy".

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Louis Van Gaal từng hai lần dẫn Hà Lan dự VCK World Cup, nhưng đều để thua Argentina ở vòng knock-out, gồm trận bán kết năm 2014 và tứ kết tại kỳ World Cup 2022 vừa qua. Và đây chắc chắn đều là những thất bại khó nuốt trôi đối với nhà cầm quân có biệt danh 'Ngài Tulip thép'.

VIDEO: Louis Van Gaal: "Argentina được dàn xếp để vô địch World Cup"

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X