Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bài dự thi "Ấn tượng World Cup 2018": Anh ơi, khi nào đá bóng thì thúc em dậy cùng xem với

Thứ Sáu 22/06/2018 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Here we go, ale, ale, ale . Go, go, go, ale, ale, ale!”, đó là bài hát nổi tiếng The Cup Of Life. Mỗi lần ca khúc ấy vang lên là y như rằng không khí ngày hội bóng đá đã rộn ràng đến với mọi người, mọi nẻo đường, góc phố, ngõ làng. Đến hẹn lại lên trái bóng đã lăn trên sân cỏ nước Nga. Qua mấy trận đấu vòng bảng hết sức hào hứng và hấp dẫn đúng là không khí “ ăn bóng đá, ngủ bóng đá”.
World Cup đến với phụ nữ, phần lớn họ chẳng thích tý nào, bởi vì làm mất giấc ngủ của họ mỗi khi nghe chồng hô “vào” cùng với bình luận viên bóng đá. Nhưng vợ tôi là người đặc biệt không nằm trong số phụ nữ đó.

Vợ cũng rất yêu bóng đá, khuya cỡ nào, vợ cũng thức cùng chồng xem bóng đá. Và câu nói quen thuộc tôi nằm lòng “ anh ơi! khi nào đá bóng thì thức em dậy cùng xem với”.

Từ khi trái bóng World Cup lăn thế là tôi có đồng minh để cùng xem và bình luận. Mà không biết từ khi nào vợ tôi rành bóng đá lắm nhé, những cụm từ dân cá độ bóng đá hay nói “ đi cửa trên hay cửa dưới, chấp nửa trái, chấp một trái, đồng banh...” cô ấy am hiểu tường tận chỉ có điều cô ấy không cá độ, ghi tỷ số. Chứ nếu vợ tôi mà nghiền bóng đá, nghiền cá độ nữa chắc World Cup này xong chúng tôi bán nhà mất.

 Bài dự thi Anh ơi, Khi nào đá bóng thì thúc em dậy cùng xem với hình ảnh
Phụ nữ hào hứng xem bóng đá - Ảnh minh họa
Một điều tôi yêu vợ tôi nữa là cô ấy rất quan tâm tới chồng trong mùa bóng đá này. Trong tủ lạnh lúc nào cũng đầy ắp nước giải khát, đặc biệt cô ấy chuẩn bị vài thùng mì tôm, trứng gà, thịt bò tái sẵn để đêm khuya lót bụng xem các trận đấu.

Nhiều lần cô ấy còn nấu nồi cháo thơm ngon, giờ giải lao 15 phút 2 vợ chồng cùng ăn. Vừa ăn vừa nhìn vợ tôi trót lỡ nói đùa:“Cảm ơn em với bát cháo hành Thị Nở!”, vợ tôi sầm mặt xuống kèm theo một cái nguýt dài.
Sau giờ giải lao trái bóng tiếp tục lăn trong hiệp hai, vợ lại la hét cỗ vũ cho đội bóng của mình. Nhiều khi chợp mắt một chút cho đỡ mệt bổng dưng nghe tiếng vợ hô to  cứ tưởng vỡ cả  nhà “Sút, vào!!!!” làm tôi tỉnh giấc. Vợ tôi đúng là fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. 

Những đội bóng mà cô ấy thích nào là đội tuyển Anh, Achentina, Cỗ xe tăng Đức, Vũ điệu Samba... Ừ thì tôi cũng thích mấy đội bóng đó đá coi thật sướng mắt, nhưng có điều tôi không thích vợ là mỗi lần xem, cô ấy nói nhiều về những cầu thủ đẹp trai như Ronaldo, Messi,... làm tôi chạnh lòng.

Tôi cũng là người đàn ông lịch lãm đẹp trai mà chưa khi nào nhận được lời khen từ vợ. Nhưng dù sao tôi cũng yêu vợ lắm, tôi ôm vợ vào lòng và nói “ anh yêu em như yêu trái bóng tròn”. Vợ nhéo cái thật đau “ Đồ khéo nịnh”.
Còn bạn vợ bạn có yêu trái bóng tròn không? hãy làm mọi thứ mà cô ấy vừa lòng để rồi bạn được tận hưởng bầu không khí World Cup mà không bị cằn nhằn.
Bài dự thi Ấn tượng World Cup
Tác giả: Hoàng Hữu Hóa
Độc giả có thể gửi bài dự thi về email gocbandoc@bongda24h.vn, những bài viết chất lượng tốt sẽ được đăng tải trên chuyên mục Ấn tượng World Cup và có cơ hội giành những phần thưởng hấp dẫn của chương trình. Xem chi tiết thể lệ cuộc thi TẠI ĐÂY!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X