Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bài dự thi "Ấn tượng World Cup 2018": Chú sư tử giữa bầy quỷ

Thứ Bảy 14/07/2018 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về tương quan hai bên là ngang nhau. Bỉ nhỉnh hơn Anh chính chất quái "quỷ", kinh nghiệm của các cầu thủ Bỉ hơn hẳn Anh.
World Cup dần hạ màn chỉ còn hai trận đấu cuối cùng để tìm ra ba cái tên của cả mùa. Trận đấu tranh hạng ba hứa hẹn cũng đầy gay cấn. Một bên là những con quỷ, mệnh danh của đội tuyển Bỉ, những cầu thủ rạn dày trận mạc.

Họ cùng nhau chinh chiến bao lứa U từ trời âu đến thế giới. Khát khao của những con quỷ cực lớn, đặc biệt nó đang vào đỉnh điểm sau thất bại cay đắng trước con cáo Pháp.
Bên kia bờ chiến tuyến là những chú sư tử Anh, còn non nớt. Giờ đây họ bị đưa vào thế chân tường. Sức ép từ giới truyền thông vô cùng lớn, liệu họ có thể vượt qua những con quỷ từ bên trong để chiến thắng con quỷ mà họ phải đối đầu?
Nhận xét về tương quan hai bên là ngang nhau. Bỉ nhỉnh hơn Anh chính chất quái "quỷ", kinh nghiệm của các cầu thủ Bỉ hơn hẳn Anh. Thủ lĩnh hàng công Hazard đang muốn lấy công chuộc tội hơn thế còn là sự khẳng định bản thân trên thị trường CN đang nóng sau chuyến đi sang Juve 335 triệu bảng CR7 vừa đạt được.

Hàng phòng ngự vững chắc với chốt chặn rất khó khoan thủng Courtois. Các cầu thủ Anh họ có gì. Một lối chơi thiên về thể lực, đá với các cầu thủ có kĩ thuật và sự tinh quái. Chỉ có may mắn mới giúp con sư tử bé bỏng thoát xác trở thành chúa tể!

Bài dự thi Ấn tượng World Cup
Tác giả: Phạm Anh Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X