Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường được vinh danh sau trận Việt Nam 2-0 Lào

Thứ Hai 06/12/2021 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước Lào, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được BTC AFF Cup 2020 đánh giá là cầu thủ năng nổ nhất trận Việt Nam 2-0 Lào vừa qua.

 

Trên fanpage chính thức của AFF Cup, tiền vệ mang áo số 6 Lương Xuân Trường đã bất ngờ được nhắc tên với danh hiệu "Cầu thủ năng nổ nhất trận".

Theo BTC giải, Trường 'híp' đã có hơn 100 lần chạm bóng và 100 đường chuyền (chiếm gần 1/6 tổng số đường chuyền của ĐT Việt Nam ở trận này).

Lương Xuân Trường
Lương Xuân Trường chơi 'sung' nhất trận Việt Nam 2-0 Lào

Trước việc ĐT Việt Nam chiếm thế chủ động ở trận này, Xuân Trường đã có nhiều đất diễn hơn bởi đây là một tiền vệ có thiên hướng tấn công nhiều hơn là phòng ngự. Khi không gặp nhiều sức ép cạnh tranh, Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội dâng cao để hỗ trợ các đồng đội triển khai bóng tấn công nhiều hơn.

Nhìn vào bản đồ nhiệt của Xuân Trường có thể thấy anh đã chơi khá năng nổ trước vòng 16m50 của đối phương. Nhờ vào "máy chuyền bóng" Xuân Trường, ĐT Việt Nam đã dễ dàng kiểm soát được thế trận với tỷ lệ cầm bóng lên đến 76,3%.

Thông số trận Việt Nam 2-0 Lào
Thông số trận Việt Nam 2-0 Lào

Tất nhiên Lào quá yếu để ĐT Việt Nam có thể thỏa mãn với thắng lợi này. Và họ sẽ cần giữ sự tập trung và thận trọng trước Malaysia ở trận kế tiếp, dù thành tích đối đầu gần đây giữa hai bên vẫn đang nghiêng hẳn về phía đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

video

VIDEO: Việt Nam 2-0 Lào (Vòng bảng AFF Cup 2020)

Phan Văn Đức lên tiếng sau bàn thắng ghi cho ĐT Việt NamPhan Văn Đức lên tiếng sau bàn thắng ghi cho ĐT Việt Nam
Tiền vệ Phan Văn Đức đã không giấu được sự vui mừng sau bàn thắng ghi được cho ĐT Việt Nam vào tối ngày 6/12.
BLV Quang Huy ấn tượng với một cái tên của ĐT Việt NamBLV Quang Huy ấn tượng với một cái tên của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Lào tối 6/12, BLV Quang Huy tỏ ra ấn tượng với sự trở lại của Phan Văn Đức - một trong hai cầu thủ đã ghi bàn...
Công Phượng mang đến điềm báo vô địch AFF Cup 2020 cho Việt NamCông Phượng mang đến điềm báo vô địch AFF Cup 2020 cho Việt Nam
Không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo Nguyễn Công Phượng dễ dàng có được bàn thắng vào lưới ĐT Lào trong trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam ở trận mở màn AFF Cup 2020....
Công Phượng: Rất lâu rồi ĐT Việt Nam mới giành được chiến thắngCông Phượng: Rất lâu rồi ĐT Việt Nam mới giành được chiến thắng
Là người ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam trước Lào, tiền đạo Công Phượng đã có đôi lời phát biểu sau trận này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X