Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: "Nếu muốn bảo vệ chức vô địch phải đánh bại Malaysia"

Thứ Bảy 11/12/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Malaysia vào ngày mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ tự tin bằng tiếng Anh.

Xuân Trường chia sẻ trước trận đại chiến

Cầu thủ đang khoác áo HAGL lên tiếng: "Trận đấu tới là trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam. Malaysia là đội bóng khó chơi nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu.

Các trận đấu trước Malaysia đều chơi tấn công rất tốt. Nhưng chúng tôi chơi phòng ngự phản công, trận tới tôi không thể nói chính xác rằng Việt Nam sẽ chơi như thế nào nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Xuân Trường Nếu muốn bảo vệ chức vô địch phải đánh bại Malaysia hình ảnh
ĐT Việt Nam chuẩn bị trước trận gặp Malaysia

Đấu với Malaysia yêu cầu cao về kỹ thuật, thể lực. Đối thủ rất mạnh nhưng đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn đang làm tốt. Hy vọng sẽ có những điều tốt đến với Việt Nam.

Tôi nghĩ trận đấu này sẽ là bài kiểm tra tốt cho chúng tôi nếu muốn bảo vệ danh hiệu vô địch. Chúng tôi đã xem video về các trận đấu của Malaysia vừa qua. Nếu chúng tôi muốn bảo vệ ngôi vương thì phải vượt qua Malaysia. Nếu muốn đi xa hơn phải vượt qua vòng bảng.

Chúng tôi đã gặp những đối thủ rất mạnh như Nhật Bản hay Australia, họ ở trình độ cao hơn chúng tôi. Tất nhiên sau khi gặp những đối thủ này chúng tôi rút ra nhiều bài học. Nhưng thua hết các trận làm tinh thần không tốt. Chúng tôi đã học được nhiều điều nhưng cùng lúc đó cũng tâm trạng không tốt, dù vậy đó là điều chúng tôi phải đối mặt."

HLV Park Hang Seo không cần thắng đẹp, chỉ cần 3 điểm trước MalaysiaHLV Park Hang Seo không cần thắng đẹp, chỉ cần 3 điểm trước Malaysia
Chia sẻ trước trận chung kết sớm của bảng B, HLV Park Hang Seo khẳng định kết quả là quan trọng nhất.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X