Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

VIDEO: Hết cột dọc lại đến xà ngang ngăn Quang Hải ghi bàn

Zalo
Phút 68 trận Việt Nam vs Thái Lan, thật không may khi Quang Hải bị khung gỗ của đối phương từ chối thêm một bàn thắng nữa.

Phút 68, ĐT Việt Nam tổ chức đợt tấn công từ cánh trái. Đức Chinh rất nỗ lực cứu không cho bóng đi hết biên ngang. Sau đó, số 18 thực hiện đường nhả về tuyến hai.

Bóng đến chân của Quang Hải. Và ngay lập tức, tiền vệ số 19 tung ra cú cứa lòng quyết đoán. Tuy nhiên, đáng tiếc khi xà ngang ngăn cản tiền vệ của ĐT Việt Nam ghi bàn.

Trước đó, trong hiệp 1, cầu thủ sinh năm 1997 đã không gặp may. Cú đá phạt của Quang Hải đã đưa bóng tìm tới trúng cột dọc khung thành ĐT Thái Lan.

VIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm sút phạt của Quang HảiVIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm sút phạt của Quang Hải
Phút 33, Quang Hải có tình huống sút phạt uy hiếp khung thành ĐT Thái Lan nhưng thật đáng tiếc khi bóng đập trúng cột dọc.
Khó tin với tình huống thoát thẻ đỏ của thủ môn Thái LanKhó tin với tình huống thoát thẻ đỏ của thủ môn Thái Lan
Trọng tài chính dường như đang thiên vị ĐT Thái Lan khi liên tiếp nương tay với Voi chiến, trong đó phải kể tới việc chỉ rút thẻ vàng ở tình huống truy cản Văn...
Xem lại pha đập nhả như đá tập của Thái Lan ghi bàn vào lưới Việt NamXem lại pha đập nhả như đá tập của Thái Lan ghi bàn vào lưới Việt Nam
Với bàn thắng dẫn trước, ĐT Thái Lan đã chơi bóng đầy tự tin và không khó để lần thứ hai đưa bóng vào lưới Việt Nam sau một pha phối hợp đẹp mắt.
VIDEO: Đánh củi trỏ Quang Hải, sao Thái Lan thoát thẻ đỏVIDEO: Đánh củi trỏ Quang Hải, sao Thái Lan thoát thẻ đỏ
Phút 18 trận Việt Nam vs Thái Lan, tiền vệ Quang Hải trong nỗ lực đi bóng đã lãnh trọn cái củi trỏ từ phía Theerathon Bunmathan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X