Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh hứa cùng ĐT Việt Nam chiến thắng ở trận lượt về

Thứ Sáu 13/01/2023 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu phẩm phút cuối của Vũ Văn Thanh giúp ĐT Việt Nam níu lại hy vọng ở chung kết lượt về AFF Cup 2022 và cầu thủ này hứa sẽ mang chiến thắng về cho người hâm mộ.

Vũ Văn Thanh quyết tâm hạ Thái Lan ở lượt về

Những tưởng ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thuận lợi trước Thái Lan khi Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số, nhưng mọi thứ xoay chiều quá nhanh. Hai bàn thắng chóng vánh ở hiệp 2 của đội khách đẩy ĐT Việt Nam vào thế chân tường và đội bóng của HLV Park cực kỳ lúng túng trong những phút sau đó.

Khi nhiều người hâm mộ đã nghĩ về trận thua cay đắng trước người Thái thì Văn Thanh đã lên tiếng đúng lúc. Cú nã đại bác của tân binh CLB CA Hà Nội giúp ĐT Việt Nam có trận hòa quý giá, níu lại chút hy vọng mong manh trước trận lượt về.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Thanh quyết tâm cùng ĐT Việt Nam có chiến thắng trên sân khách để lên ngôi vô địch. Cụ thể, cựu sao HAGL nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi ghi được bàn thắng ở phút cuối. Bàn thắng này sẽ tiếp thêm động lực cho đồng đội chiến đấu ở lượt về.

Vũ Văn Thanh hứa cùng ĐT Việt Nam chiến thắng ở trận lượt về 1
ĐT Việt Nam vỡ òa sau bàn thắng của Văn Thanh 

Trước khi vào sân, HLV Park có dặn tôi dâng cao tấn công, đội đang cần bàn thắng. Còn hôm nay, tôi thấy các vị trí đều thi đấu tốt. Hai bàn thua chỉ đến sau những phút thiếu tập trung của hàng thủ. Với Thái Lan, họ đã có một trận đấu xuất sắc về mặt chiến thuật, gây nhiều khó khăn cho Việt Nam ở hiệp 2.

Trận đấu tới, cơ hội sẽ chia đều cho cả hai bên. Đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng. Tôi và đồng đội sẽ nỗ lực ở chung kết lượt về. Cả đội sẽ mang chiến thắng về cho người hâm mộ."

Bàn thắng của cựu sao HAGL có ý nghĩa rất quan trọng với ĐT Việt Nam. Thử thách ở trận lượt về trên sân Thammasat là không nhỏ, nhưng người hâm mộ sẽ tin tưởng và kỳ vọng vào một màn trình diễn bùng nổ của ĐT Việt Nam trên sân khách.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan?Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan?
Người gác đền tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau trận hòa đầy vất vả trước người Thái tối ngày 13/1.
Tiến Linh vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup 2022Tiến Linh vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup 2022
Với bàn mở tỷ số trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có bàn thắng thứ 6 tại giải đấu lần này.
Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt NamChuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam
Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X