Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Theerathon thiếu nghiêm túc khi ĐT Việt Nam hát quốc ca lên báo Thái

Thứ Hai 27/12/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sport đã tỏ ra khá nhạy bén khi nắm bắt thông tin về việc ngôi sao Theerathon Bunmathan có hành động buộc dây giày khi ĐT Việt Nam hát quốc ca tối 26/12.

Trước giờ bóng lăn màn so tài ở trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2020 tối qua, 26/12, ngôi sao chạy cánh trái của Thái Lan đã gây chú ý với hành động cúi xuống buộc dây giày và sau đó là đứng chống tay cạnh sườn khi ĐT Việt Nam hát quốc ca.

Báo Thái Lan quan tâm tới việc fanpage Việt Nam chỉ trích Theerathon Bunmathan
Báo Thái Lan quan tâm tới việc fanpage Việt Nam chỉ trích Theerathon Bunmathan

Với nhiều CĐV Việt Nam, đây là một hành động khá khiếm nhã, thể hiện sự thiếu tôn trọng với đối thủ của Theerathon. Và tờ Siam cũng nắm bắt được chuyện này khi một fanpage bóng đá của Việt Nam đưa lên facebook.

Tuy nhiên tờ báo Thái Lan không đưa ra bình luận gì về chuyện này mà cho rằng trang thể thao của Việt Nam đã cố tình gây thêm xích mích và kéo NHM bóng đá Việt Nam vào cuộc chiến trên mạng sau trận.

Siam Sport cũng cho biết đã có rất nhiều tài khoản facebook từ Việt Nam vào trang cá nhân của Theerathon để xỉ vả sau những gì mà cầu thủ này đã làm ở hai trận đấu vừa qua với Việt Nam.

Dù vậy, phải thừa nhận một thực tế là Theerathon đã chơi quá tiểu xảo trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở hai trận vừa qua. Và hệ quả là ngôi sao sinh năm 1990 này sẽ phải làm khán giả trong trận chung kết lượt đi AFF Cup năm nay giữa Voi chiến và Indonesia sau khi đã nhận đủ hai thẻ phạt ở bán kết, đồng nghĩa với việc sẽ bị treo giò một trận.

Theerathon giơ ngón tay thối với Quang HảiTheerathon giơ ngón tay thối với Quang Hải
Hậu vệ Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan tiếp tục để lại hình ảnh xấu xí khi có hành động phản cảm với Quang Hải sau trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020.
VIDEO: Đánh củi trỏ Quang Hải, sao Thái Lan thoát thẻ đỏVIDEO: Đánh củi trỏ Quang Hải, sao Thái Lan thoát thẻ đỏ
Phút 18 trận Việt Nam vs Thái Lan, tiền vệ Quang Hải trong nỗ lực đi bóng đã lãnh trọn cái củi trỏ từ phía Theerathon Bunmathan.
Ba điểm trừ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020Ba điểm trừ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
Ngoài nét tích cực về tinh thần thi đấu, có thể nói là thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã bộc lộ không ít điểm bất cập và hạn chế ở kỳ AFF Cup lần này, qua đó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X