Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đề cao sức mạnh của Việt Nam, "Messi Lào" không từ bỏ mục tiêu ghi bàn

Chủ Nhật 28/11/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Soukaphone Vongchiengkham bên phía ĐT Lào mới đây đã có chia sẻ đặc biệt trước thềm AFF Cup 2020.

Vongchiengkham lo ngại Việt Nam tại AFF Cup

Chia sẻ trên Laoedaily, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Lào” cho biết toàn đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2020 trên đất Singapore. Anh cũng đoán định đội bóng nhiều khả năng sẽ giành chức vô địch năm nay.

“Tôi sẵn sàng tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển ở AFF Cup. Tôi nghĩ Việt Nam là một đội tuyển rất mạnh, họ cũng là đội bóng có cơ hội vô địch lớn”.

“Chúng ta cũng không được đánh giá thấp Campuchia. Họ đã cải thiện rất nhiều bằng cách áp dụng một phong cách thi đấu khác. Nhưng dù thế nào đi nữa, tôi vẫn đặt quyết tâm cao và sẽ ghi bàn trong mọi trận đấu”. 

Vongchiengkham

Vongchiengkham tự tin trước thềm AFF Cup 2020


Xem thêm:

“Bóng đá Lào đang có những chuyển biến tích cực. Ngày càng có nhiều người đầu tư vào bóng đá và cũng có nhiều cầu thủ ra nước ngoài thi đấu. Tôi đã nói rất nhiều về việc gửi cầu thủ ra nước ngoài.

Đó là điều cần thiết để cải thiện chất lượng của nền bóng đá. Những thay đổi này là cần thiết cho tương lai của bóng đá Lào. Đối với cá nhân tôi, đội hình hiện tại là mạnh nhất trong lịch sử ĐT Lào. Các CĐV hẳn rất háo hức và đặt nhiều hy vọng vào AFF Cup sắp tới", Vongchiengkham chia sẻ.

Chỉ còn một tuần nữa AFF Cup 2020 sẽ khởi tranh và trận đấu đầu tiên, ĐT Lào sẽ phải đối đầu với thử thách cực đại khi chạm trán nhà ĐKVĐ Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 6/12.

Soukaphone Vongchiengkham vốn dành rất nhiều tình cảm đối với bóng đá Việt Nam nhưng chưa có cơ hội được khoác áo đội bóng nào tại V-League. Hiện anh đang thi đấu cho CLB Udon Thani ở Thai League 2.

Cầu thủ 29 tuổi này đã cho mình 14 bàn trong màu áo ĐTQG và là chân sút khét tiếng nhất bên phía ĐT Lào còn thi đấu. Như ở nhiều giải đấu vừa qua, cầu thủ kỹ thuật này vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Lào ở AFF Cup sắp tới.

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lạiHLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lại
Sau khi hoàn toàn hồi phục chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức góp mặt trở lại vào lực lượng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?ĐT Việt Nam đứng thứ mấy về thành tích thi đấu ở giải AFF Cup?
Nếu so sánh về thành tích giành cúp thì ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ 3. Nhưng nếu xét về thành tích thi đấu ở AFF Cup thì chúng ta đang xếp hạng bao nhiêu?
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước thềm AFF Cup 2020HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước thềm AFF Cup 2020
Trước việc giải VĐQG Malaysia vẫn đang thi đấu đến sát ngày diễn ra AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về vấn đề thể lực của các...
Người hâm mộ nhận tin không thể vui hơn ở AFF Cup 2020Người hâm mộ nhận tin không thể vui hơn ở AFF Cup 2020
Theo thông tin vừa được nước chủ nhà Singapore đưa ra thì khán giả, NHM sẽ được vào sân để theo dõi các trận đấu tại kỳ AFF Cup 2020

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X