Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam sẵn sàng tổ chức lễ bốc thăm AFF

Thứ Năm 11/06/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (11/6), LĐBĐ ĐNA đã có buổi họp trực tuyến để thảo luận về các phương án tổ chức AFF Cup vào cuối năm nay.

Việt Nam sẵn sàng tổ chức lễ bốc thăm AFF Cup

Theo đó, Phó Chủ tịch Thường trực LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn cũng đang nắm vai trò Phó Trưởng ban thi đấu AFF, đã có những ý kiến trong cuộc họp trực tuyến này. Trong đó, các thành viên AFF đã cập nhật tình hình dịch Covid-19 của quốc gia trong khu vực, cũng như bày tỏ niềm vui và chúc mừng cho bóng đá Việt Nam, quốc gia duy nhất mở cửa đón khán giả vào sân.
Và để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực vào cuối năm nay, BTC AFF trước mắt sẽ giữ nguyên mốc thời gian diễn ra giải từ ngày 23/11 đến 31/12, sau khi kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á.

Việt Nam sẵn sàng tổ chức lễ bốc thăm AFF Cup hình ảnh

Việt Nam sẵn sàng đăng cai lễ bốc thăm AFF Cup 2020


Ngoài ra, ông Trần Quốc Tuấn cũng có những đóng góp về quy định đăng ký cầu thủ, và đã được Ban thi đấu AFF tán thành. Theo đó, danh sách sơ bộ được mở rộng từ 50 cầu thủ lên 70 người, danh sách đăng ký chính thức là 30 cầu thủ (thay vì 23 như bình thường), và danh sách thi đấu là 23 người (thay vì 20 như quy định cũ). Ngoài ra, đề xuất thay 5 cầu thủ trong mỗi trận cũng đang nhận được sự ủng hộ lớn.
Còn về lịch bốc thăm dự kiến được tổ chức vào tháng 8 tới, Chủ tịch AFF Khiev Sameth  đang tính toán đến khả năng tổ chức sự kiện tại Việt Nam – quốc gia đang có công tác phòng chống dịch hiệu quả. LĐBĐ Việt Nam VFF cũng sẵn sàng đăng cai tổ chức Lễ bốc thăm và xếp lịch AFF Cup 2020.
Dự kiến, các đề xuất của Ban thi đấu AFF sẽ được xem xét và thông qua trong cuộc họp trực tuyến tiếp theo vào ngày 16/6.
*Nguồn: VFF

Vì Covid-19, Việt Nam có thể đăng cai AFF Cup 2020
Với tình hình dịch bệnh hiện tại, nhiều khả năng giải AFF Cup sẽ diễn ra tập trung và Việt Nam có thể là một điểm đến an toàn để tổ chức giải đấu.
ĐT Việt Nam nhận được lời mời đá giao hữu từ Iraq
Theo thông tin từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF thì thầy trò HLV Park Hang Seo có thể sẽ đá giao hữu cùng ĐT Iraq trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X