Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam khích Thái Lan chơi tấn công

Chủ Nhật 15/01/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về tình hình chiến thuật của 2 đội.

Ở trận lượt đi, Việt Nam hoà Thái Lan 2-2 và chịu bất lợi về luật bàn thắng trên sân khách. Một kết quả hoà 0-0 hoặc 1-1 sẽ giúp Voi chiến vô địch trên sân nhà, trong khi Việt Nam muốn lên ngôi buộc phải giành chiến thắng, hoặc ít nhất là kết quả hoà 3-3 trở lên.

“Tôi nghĩ chắc ông Polking và đội Thái Lan sẽ không muốn thắng chúng tôi chỉ vì có lợi thế 2 bàn trên sân khách” – thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết. “Hy vọng họ sẽ chơi tấn công để chứng minh được rằng họ sẽ không giành chức vô địch nhờ vào lợi thế ở lượt đi. Họ chắc cũng không muốn đá cầm hòa để vô địch theo kiểu đó đâu. 

Quang Hai Viet Nam vs Thai Lan luot di 13/1
HLV Park Hang Seo muốn ĐT Thái Lan chơi tấn công

Thái Lan hãy quyết tâm thắng đi. Tôi cũng không hiểu sao lượt đi Thái Lan lại đưa ra đội hình rất lạ, đá 3 trung vệ, trong khi trước nay họ đá 4 hậu vệ. Có thể do áp lực sân khách nên họ làm vậy. Còn ngày mai là sân nhà của họ, tôi hi vọng họ cứ đá như những trận trước đi, hãy đá 4 hậu vệ đi. Nếu họ chơi tấn công thì chúng tôi sẽ chơi đôi công”.

Trả lời câu hỏi về sự quan tâm ở Hàn Quốc về trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm và động viên từ NHM, điều này đã giúp tôi luôn luôn cố gắng để hoàn thành trách nhiệm của mình. Tôi là người Hàn Quốc và khi không còn là HLV trưởng tuyển Việt Nam nữa thì tôi mong muốn mối quan hệ giữa 2 nước càng ngày phát triển và bước lên tầm cao mới”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X