Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam dè dặt, Malaysia quyết thắng trận bán kết lượt đi

Thứ Sáu 05/12/2014 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước trận bán kết lượt đi, trong khi HLV Miura của đội tuyển Việt Nam tỏ ra khá dè dặt khi không nói rõ kết quả, thì HLV Dollah Salleh bên phía Malaysia tuyên bố sẽ đánh bại chúng ta 2 bàn cách biệt.

Được truyền thông Malaysia chăm sóc khá kỹ, nhưng HLV Miura của đội tuyển Việt Nam vẫn trả lời đầy khôn ngoan, khi không nói rõ về đội hình cũng như kết quả cụ thể của trận bán kết lượt đi vào Chủ Nhật tới.

Viet Nam de dat, Malaysia quyet thang tran ban ket luot di hinh anh
HLV Miura tỏ ra khá thận trọng

Vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam cho biết: “Tôi sẽ không nói trước về kết quả của trận đấu này, cũng sẽ không nói chúng tôi sẽ đá như thế nào. Tôi chỉ nói ngắn gọn rằng toàn đội của tôi đã sẵn sàng, riêng thủ môn của tôi khỏe, anh ấy đủ sức ra sân”.

Khi phóng viên Malaysia hỏi dò rằng lối chơi của đội tuyển Việt Nam sẽ giống lối đá trong trận nào, trong số 3 trận vòng bảng, HLV Miura tiếp tục trả lời đầy khôn ngoan: “Về điều này thì khi bước vào trận đấu các bạn sẽ biết. Cách chơi của chúng tôi sẽ được thể hiện trên sân”.

Về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam, HLV Miura nhấn mạnh chúng ta sẽ vào chung kết, nhưng ông không nói rõ kết quả của trận lượt đi, ông chia sẻ: “Dĩ nhiên, mục tiêu của tôi là đưa đội vào chung kết. Tôi sẽ làm tất cả để hướng đến trận đấu cuối cùng. Dù vậy, tôi không đoán kết quả của trận lượt đi”.

Trái ngược với thái độ dè dặt của HLV Miura, người đồng nhiệm Dollah Salleh bên phía Malaysia tỏ ra rất tự tin: “Sẽ không dễ khi đá với đội tuyển Việt Nam, họ từng thắng chúng tôi 3-1 trong trận giao hữu trước AFF Cup. Nhưng trận này sẽ khác, tôi tin Malaysia sẽ thắng với cách biệt 2 bàn”.

“Chúng tôi sẽ ra sân với 200% phong độ. Chúng tôi vắng 2 cầu thủ là tiền vệ Shukor Adan và tiền đạo Amri, nên sẽ đá với đội hình khác. Nhưng tôi tin tất cả các cầu thủ còn lại của chúng tôi đều đã sẵn sàng” – HLV Dollah Salleh nói thêm.

Khi được hỏi về hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam trước trận bán kết, HLV Dollah Salleh cũng hết sức khôn ngoan khi cho biết: “Tôi không đánh giá riêng bất kỳ cá nhân nào bên phía họ. Nhiệm vụ của chúng tôi là tìm cách ghi bàn vào lưới họ” .

“Tôi cũng không nói trước đội hình ra sân của mình, không nói trước ai sẽ mang băng thủ quân thay Shukor Adan, điều đó đến Chủ Nhật các bạn sẽ biết. Tôi chỉ chuẩn bị cho các cầu thủ của tôi chơi bóng với trình độ cao nhất mà họ có thể đạt đến” – vẫn là lời vị HLV trưởng đội Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X