Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Park Hang Seo nói lời chia tay xúc động với các học trò

Zalo
Sau thất bại trước Thái Lan ở trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có những giây phút ngẹn ngào trong phòng thay đồ để nói lời tạm biệt các học trò.

Trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022 đánh dấu lần cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Đáng tiếc, khi ông không thể có được cái kết có hậu. 

Thua 0-1 trong trận lượt về, ĐT Việt Nam ngậm ngùi về nhì với thất bại 1-2 chung cuộc. Khi trận đấu kết thúc cùng là lúc HLV Park Hang Seo cùng các học trò nói lời chia tay.

Trong phòng thay đồ, thầy Park nghẹn ngào nói lời tạm biệt các học trò. Ông gửi lời nhắn nhủ xúc động tới các cầu thủ từng sát cánh cùng mình trong suốt thời gian qua:

"Có lẽ tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Tôi sẽ nhớ mãi những giây phút chúng ta đùa giỡ trong phòng y tế. Trái tim tôi sẽ lưu giữ những kí ức tuyệt vời cùng các bạn.

Chúng ta đã nỗ lực hết sức rồi. Chúng ta chỉ giành được ngôi Á quân thôi. Chúng ta nỗ lực bao nhiêu thì sẽ đạt được bấy nhiêu. Kết quả ngày hôm nay là do sự thiếu năng lực của tôi. Còn các bạn đã nỗ lực hết sức rồi!"

Sau đó, HLV Park Hang Seo trao cái ôm cho từng cầu thủ trước khi toàn đội rời sân và trở về khách sạn. Hợp đồng giữa nhà cầm quân sinh năm 1959 và VFF đáo hạn vào ngày 31/1 tới. Hiện chưa rõ kế hoạch tương lai của thầy Park sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải nghẹn ngào nói lời tạm biệt HLV Park Hang SeoQuế Ngọc Hải nghẹn ngào nói lời tạm biệt HLV Park Hang Seo
Quế Ngọc Hải không giấu nổi nỗi buồn và sự tiếc nuối khi không thể giúp ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan để vô địch AFF Cup 2022 nhằm tri ân HLV Park Hang Seo.
Văn Hậu: ĐT Việt Nam sẽ đứng dậy mạnh mẽ hơn sau thất bại nàyVăn Hậu: ĐT Việt Nam sẽ đứng dậy mạnh mẽ hơn sau thất bại này
Cũng như nhiều tuyển thủ khác, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không giấu nổi sự tiếc nuối vì không thể vô địch vô địch AFF Cup 2022 để tri ân HLV Park Hang Seo.
Biểu cảm của HLV Park Hang Seo trong trận đấu cuối cùngBiểu cảm của HLV Park Hang Seo trong trận đấu cuối cùng
Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan cũng là trận đấu cuối của HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam. Ông đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ dù cái kết không trọn vẹn.
Bóng đá Việt Nam và bài học nào sau AFF Cup 2022?Bóng đá Việt Nam và bài học nào sau AFF Cup 2022?
Không có lời chia tay trọn vẹn cho 5 năm vàng son của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam. Trong di sản đồ sộ mà ông để lại vẫn còn thiếu đi chiến tích đánh bại đối trọng lớn nhất khu vực. Nhưng quan trọng hơn, liệu rằng ĐT Việt Nam có rút ra được bài học sau AFF Cup 2022 để tiến bộ hơn trong tương lai?

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X