Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF làm việc với HLV Park Hang Seo ngay sau AFF Cup 2020

Thứ Hai 27/12/2021 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai bên dự kiến sẽ có buổi làm việc sau khi ĐT Việt Nam về nước và hoàn tất quá trình cách ly y tế nhằm đánh giá quá trình thi đấu của đội trong thời gian qua.

VFF làm việc với thầy Park

ĐT Việt Nam chia tay AFF Cup 2020 sau thất bại trước Thái Lan ở vòng bán kết. Đây là điều mà nhiều người trong số chúng ta đều đã dự đoán được ngay sau trận thua 0-2 của đoàn quân áo đỏ tại trận bán kết lượt đi tối 23/12. 

HLV Park Hang Seo Việt Nam vs Thái Lan 23/12
HLV Park Hang Seo sẽ làm việc với ban lãnh đạo VFF để mổ xẻ thất bại của ĐT Việt Nam

Dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên máy bay về nước vào ngày 31/12 tới đây và sẽ thực hiện yêu cầu cách ly tập trung trong 3 ngày trước khi được 'tự do'. Được biết sau khi đội về nước, HLV Park Hang Seo sẽ có buổi làm việc với VFF nhằm tìm ra nguyên nhân khiến đội bị loại sớm, cũng như chuẩn bị cho giải năm sau.

Thất bại tại AFF Cup 2020 trước Thái Lan cũng là lần đầu tiên thầy trò HLV Park Hang Seo thất bại trước một đội bóng trong khu vực Đông Nam Á, kể từ khi vị HLV người Hàn Quốc dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam vào cuối năm 2017.

Và rõ ràng các bên sẽ phải mổ xẻ những sai lầm của đội để có những hướng điều chỉnh lại theo hướng tích cực hơn để hướng tới tương lai. Trong năm 2022, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ còn bận rộn với bóng đá Việt Nam ở các chiến dịch vòng loại World Cup, SEA Games 31 và sau đó là giải AFF Cup vào cuối năm.

Và chính vì thế việc VFF tổ chức cuộc họp này được đánh giá là cần thiết để giúp các bên có những điều chỉnh để giúp các đội tuyển thi đấu tiến bộ hơn trong tương lai.

Ba điểm trừ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020Ba điểm trừ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
Ngoài nét tích cực về tinh thần thi đấu, có thể nói là thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã bộc lộ không ít điểm bất cập và hạn chế ở kỳ AFF Cup lần này, qua đó...
Kiatisuk sợ lứa Công Phượng chán bóng đá sau khi trở về từ ĐT Việt NamKiatisuk sợ lứa Công Phượng chán bóng đá sau khi trở về từ ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân đến từ Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ rất thật về các học trò trong hành trình trở lại Việt Nam lần này.
Nóng: ĐT Việt Nam chia tay “thần y” Choi và trợ lý Kim Tae Min sau AFF Cup 2020Nóng: ĐT Việt Nam chia tay “thần y” Choi và trợ lý Kim Tae Min sau AFF Cup 2020
Kỳ AFF Cup 2020 kết thúc cũng là lúc ĐT Việt Nam chính thức nói lời chia tay với hai chuyên gia người Hàn Quốc là bác sỹ Choi Ju Young và Trợ lý HLV Kim Tae...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X