Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF gửi công điện đề nghị đảm bảo an ninh cho ĐT Việt Nam

Thứ Năm 05/01/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào hôm qua 4/1, LĐBĐVN đã có công điện gửi Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐTVN, trong thời gian thi đấu trận bán kết lượt đi với đội tuyển Indonesia diễn ra vào chiều ngày 6/1/2023 tại SVĐ Gelora Bung Karno, Jakarta.

Trước những lo ngại về tình hình an ninh trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên SVĐ Gelora Bung Karno tại thủ đô Jakarta, Indonesia, vào ngày hôm qua VFF đã công điện gửi Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐT Việt Nam.

Tien Linh dT Viet Nam vs Myanmar 3/1
VFF gửi công điện đề nghị đảm bảo an ninh cho ĐT Việt Nam lẫn NHM ở Indonesia

Trong công điện LĐBĐVN nêu rõ đã gửi văn bản chính thức tới LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và LĐBĐ Indonesia về việc thắt chặt và tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh cho ĐTVN trong thời gian lưu trú, thi đấu tại Jakarta, Indonesia nói riêng và cho trận đấu nói chung. 

Trước đó, LĐBĐVN cũng chia sẻ thông tin LĐBĐ thế giới (FIFA) sẽ bổ nhiệm 01 cán bộ an ninh và AFF bổ nhiệm 02 giám sát trận đấu để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

Căn cứ tình hình an ninh liên quan đến các hoạt động thể thao trong thời gian gần đây tại Indonesia, LĐBĐVN mong nhận được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia có công điện chính thức gửi cơ quan quản lý thể thao của Indonesia và LĐBĐ Indonesia về việc triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh cho ĐTVN, đồng thời thông báo và hướng dẫn Kiều bào Việt Nam tại Indonesia và cổ động viên tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn của BTC trận đấu khi tới sân cổ vũ cho ĐTVN. 

Cũng để đảm bảo an ninh, Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã quyết định đổi lịch thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam lên sớm hơn 3 giờ đồng hồ vì lý do an ninh. Và trận đấu sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 6/1 tới.

Điều này đã được Tổng thư ký PSSI Yunus Nusi khẳng định: "Lịch trình của PSSI ở vòng bán kết vẫn là 16h30. Đây là khung giờ giống như ở vòng bảng khi Indonesia tiếp đón Campuchia và Thái Lan. Chúng tôi gửi yêu cầu này và đã được Cảnh sát Quốc gia chấp thuận".

@bongda24h.vn.official VFF khá lo ngại về an ninh trong trận gặp Indonesia #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vff #dtvn #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X