Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF: Sẽ có HLV người Hàn Quốc phụ trách U23 Việt Nam

Thứ Ba 23/11/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gây bất ngờ khi kết thúc hợp đồng với hai vị trợ lý người Hàn Quốc ông Kim Han Yoon và Kim Hyun Tae.

VFF lên tiếng về việc kết thúc hợp đồng với 2 vị trợ lý Hàn Quốc

Theo Bongda24h đã đưa tin trước đó, người phụ trách U23 Việt Nam thời gian qua, ông Kim Han Yoon cùng trợ lý HLV thủ môn Kim Hyun Tae sẽ chia tay bóng đá Việt Nam và trở lại Hàn Quốc.

Theo đó, hợp đồng giữa đôi bên sẽ kết thúc vào tháng 11 nhưng VFF đã quyết định không gia hạn do trước mắt không có giải đấu nào của U23 Việt Nam, quyết định này cũng đã được thông qua HLV Park Hang Seo. 

Với việc ông Park yêu cầu chỉ dẫn dắt ĐTQG sau SEA Games 31 vào tháng 5/2022, VFF sẽ phải hướng đến việc tìm kiếm một HLV thực sự cho đội U23. VFF sẽ không trực tiếp tìm người thay thế ông Kim Hyun Tae và ông Kim Han Yoon mà sẽ nhờ công ty đại diện của HLV Park Hang Seo giới thiệu cho một người mới phù hợp dẵn dắt U23 Việt Nam (kể từ VCK U23 châu Á 2022 diễn ra vào tháng 6/2022).

Trợ lý HLV Park Hang Seo

Trợ lý Kim Han Yoon chia tay bóng đá Việt Nam

"Việc chia tay Kim Han Yoon và Kim Hyun Tae không ảnh hưởng gì tới việc chuẩn bị của đội tuyển cho AFF Cup. Trợ lý của đội tuyển giữ nguyên, còn Kim Han Yoon và Kim Hyun Tae là trợ lý ở đội U23. Chúng tôi sẽ tìm HLV mới để thay thế. Đó cũng là một người Hàn Quốc”, một lãnh đạo VFF chia sẻ với VnE.

Dẫu vậy, việc chia tay ông Kim Han Yoon vẫn được xem là đáng tiếc khi ông đã có thời gian 3 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam. Ông là trợ lý đắc lực của HLV Park Hang Seo ở đội U23, góp công lớn trong hành trình giành HCV SEA Games 30 trên đấy Philippines.

Còn với ông Kim Hyun Tae, vị HLV này dù gắn bó trong khoảng thời gian không quá dài nhưng đã góp phần giúp các thủ môn trẻ như Nguyễn Văn Toản, Quan Văn Chuẩn hay Trịnh Xuân Hoàng phát triển. 

Cả hai vị trợ lý người Hàn Quốc đều làm tròn nhiệm vụ dẫn dắt U23 tại vòng loại U23 châu Á 2022. HLV Park Hang Seo hiện vẫn còn bên mình nhiều trợ lý đồng hương khác như Lee Young-jin, trợ lý thể lực Park Sung Gyun và bác sỹ Choi Ju Young.

Tiền vệ tuyển Lào tuyên bố gieo sầu cho ĐT Việt Nam tại AFF CupTiền vệ tuyển Lào tuyên bố gieo sầu cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup
Cầu thủ Lào duy nhất hiện đang chơi bóng tại Thai League 1 tự tin sẽ hồi phục 100% để phục vụ ĐTQG tại AFF Cup 2020.
HLV online Honda dẫn dắt Campuchia đấu Việt Nam tại AFF Cup?HLV online Honda dẫn dắt Campuchia đấu Việt Nam tại AFF Cup?
Dù đang bận thi đấu ở Lithuania, “HLV online” Keisuke Honda vẫn sẽ dành thời gian để về dẫn dắt ĐT Campuchia tại AFF Cup 2020.
ĐT Campuchia triệu tập hàng loạt hảo thủ chờ đấu Việt NamĐT Campuchia triệu tập hàng loạt hảo thủ chờ đấu Việt Nam
Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, Liên đoàn Bóng đá Campuchia đã thông báo danh sách triệu tập 30 cầu thủ. Trong đó có sự xuất hiện của Chan Vanthanaka và Keo...
ĐT Thái Lan có nguy cơ mất sao bự ở AFF Cup 2020ĐT Thái Lan có nguy cơ mất sao bự ở AFF Cup 2020
Với việc bất ngờ tái phát chấn thương trong một buổi tập gần đây tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors, hậu vệ Sasalak Haiprakhon có nguy cơ không kịp bình phục để dự...
Cơ hội nào cho dàn sao mai U23 Việt Nam tại AFF Cup?Cơ hội nào cho dàn sao mai U23 Việt Nam tại AFF Cup?
Nhiều khả năng hàng loạt những cái tên mới được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG Việt Nam sẽ có khó có một suất đá chính cho kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X