Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF khiếu nại lên LĐBĐ Đông Nam Á về hành vi "thượng đẳng" của thành viên ĐT Thái Lan 

Chủ Nhật 15/01/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía VFF vừa gửi báo cáo về việc trợ lý HLV Wasapol Kaewpaluk của đội tuyển Thái Lan có hành vi phi thể thao trong phòng họp báo sau trận đấu.

Theo thông tin mới nhận, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã nhận được báo cáo từ VFF về việc trợ lý HLV Wasapol Kaewpaluk có hành vi phi thể thao sau trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân Mỹ Đình hôm 13/1 vừa qua.

Tro ly HLV Wasapol Kaewpaluk
Trợ lý HLV Wasapol Kaewpaluk đứng khiêu khích truyền thông Việt Nam.

Cụ thể, có lẽ do bức xúc vì phải chờ đợi họp báo nên Wasapol Kaewpaluk đã đi qua đi lại trước khi đứng nghiêng đầu giữa phòng cùng với ánh mắt khiêu khích hướng về phía giới truyền thông Việt Nam.

HLV Polking chứng kiến vụ việc, cũng tỏ ra không hài lòng với vị trợ lý của mình nên sau đó ông đã yêu cầu Wasapol trở về đúng chỗ để buổi họp báo của tuyển Thái Lan được bắt đầu.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân câu chuyện xuất phát từ việc phía Thái Lan đáng ra phải vào phòng họp báo trước. Tuy nhiên HLV Polking cho biết các cầu thủ đã đi tắm, yêu cầu BTC chờ đợi 15 phút. Vì vậy BTC đã sắp xếp để HLV Park Hang Seo vào phòng phỏng vấn trước. Và có lẽ việc phải tham dự cuộc họp báo sau đã khiến người Thái không hài lòng.

Trước hành động khiếm nhã của thành viên Voi chiến, VFF đã báo cáo vụ việc lên AFF. Trợ lý ngôn ngữ của Thái Lan nhiều khả năng sẽ bị cảnh cáo, thậm chí là phải nộp phạt cho hành động kém văn minh của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X