Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vào bán kết, HLV Thái Lan nói gì?

Thứ Ba 14/12/2021 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Philippines với tỷ số 2-1, ĐT Thái Lan của HLV Mano Polking đã tiến vào vòng bán kết. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận đấu.

HLV Polking chia sẻ sau trận thắng Philippines


Chiến lược gia người Đức lên tiếng: "Đây là một trận đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã kiểm soát thế trận. Chúng tôi biết ngay từ đầu rằng những tình huống cố định sẽ là vũ khí của Philippines, bởi họ có những cầu thủ sở hữu khả năng treo bóng vào vòng cấm rất tốt. Đó cũng là những gì đã xảy ra, khi Philippines có bàn thắng gỡ hòa.

Họ đã dồn ép chúng tôi bởi họ cần giành chiến thắng. Tôi cần phải ca ngợi các cầu thủ của mình bởi những gì họ đã làm được. Họ chứng tỏ nguồn năng lượng, tạo ra 3-4 cơ hội tuyệt vời để ghi bàn, và quả penalty đã đến. Đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng với chúng tôi và tôi rất hạnh phúc.

HLV Mano Polking vs Philippines
HLV Mano Polking vs Philippines

Về lão tướng Teerasil Dangda, người tiếp tục lập công và vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử AFF, ông Mano Polking bày tỏ: "Teerasil là tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến và được huấn luyện. Anh ấy lại chứng minh điều đó một lần nữa.

Tôi hy vọng anh ấy tiếp tục ghi bàn, không phải 5, 6 hay 7 bàn, để tiếp tục đưa chúng tôi vào chung kết, có thể là vô địch giải đấu này. Bàn thắng đầu tiên của anh ấy ở đẳng cấp thế giới. Teerasil có kinh nghiệm và là người hay nhất tôi từng thấy. Anh ấy vô cùng quan trọng với ĐT Thái Lan."

Về cục diện bảng B: "Mai là trận đấu rất quan trọng giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia tại bảng B, khi cả 2 đội đều đang có 6 điểm. Tôi sẽ theo dõi trận đấu đó. Việt Nam đang chơi rất tốt vào thời điểm này, phòng ngự chắc chắn và ghi bàn đều đặn, nhưng Indonesia cũng rất đáng gờm ở khả năng gây áp lực.

Hãy cùng chờ xem vào ngày mai, tôi sẽ không đưa ra bất kỳ dự đoán nào. Chúng tôi sẽ phân tích họ nhưng công việc của tôi là tập trung vào đội bóng của mình. ĐT Thái Lan vẫn còn 1 trận đấu nữa."

Teerasil Dangda chính thức đi vào lịch sử AFF CupTeerasil Dangda chính thức đi vào lịch sử AFF Cup
Với việc dứt điểm làm tung lưới Philippines trong trận đấu diễn ra vào chiều ngày 14/12, tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda đã chính thức đi vào lịch sử AFF Cup...
Lão tướng Dangda lại tỏa sáng, kéo Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2020Lão tướng Dangda lại tỏa sáng, kéo Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2020
Cú đúp của Dangda giúp Thái Lan đánh bại Philippines 2-1 và sớm giành quyền vượt qua vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X