Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn lên tiếng xin lỗi sau tấm thẻ đỏ

Thứ Ba 27/12/2022 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có động thái đầu tiên sau khi trận đấu của ĐT Việt Nam vs Malaysia khép lại.

Văn Toàn lên tiếng xin lỗi sau tấm thẻ đỏ

Theo đó, trên trang fanpage chính thức của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải bài viết với nội dung:

"Ngày hôm nay thực sự là bài học lớn trong sự nghiệp của Toàn và Toàn phải nghiêm túc nhìn nhận, rút kinh nghiệm. Toàn xin lỗi tất cả người hâm mộ, ban huấn luyện và đồng đội khi đã đẩy đội vào thế khó.

Toàn sẽ cố gắng, nỗ lực nhất có thể, bằng tất cả khả năng của mình trong chặng đường sắp tới để không khiến mọi người thất vọng thêm một lần nào nữa".

Tiền đạo gốc Hải Dương nhanh chóng nhận được những lời động viên từ người hâm mộ và cả đồng đội. Tuy nhiên, bài viết chỉ ít phút sau đó đã bị anh xoá đi.

Trong trận tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 27/12, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội đá chính cho Văn Toàn. Đây cũng là thay đổi duy nhất so với trận đấu trước đó với ĐT Lào.

Văn Toàn lên tiếng xin lỗi sau tấm thẻ đỏ 1

Văn Toàn nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 33 của trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia

Tuy nhiên, vào thời điểm mà ĐT Việt Nam có bàn thắng dẫn trước thì Văn Toàn phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2. Đó là tình huống mà cầu thủ thuộc biên chế của HAGL đã có pha phạm lỗi với Dominic Tan. Trước đó, anh cũng đã nhận thẻ vàng ở phút thứ 13 sau tình huống phạm lỗi với Darren Lok.

ĐT Việt Nam đã phải chơi với 10 người trên sân ngay từ phút 34. Rất may cho Văn Toàn là đồng đội của anh đã thi đấu đầy bản lĩnh để bảo toàn chiến thắng.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, lần lượt Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức ghi bàn giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng 3-0 trước Malaysia.

Với kết quả này, tuyển Việt Nam giành ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau 2 trận.

@bongda24h.vn.official Văn Toàn lên tiếng xin lỗi sau tấm thẻ đỏ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #affcup2022 #tiktoknews #dtvn #vantoan ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X