Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn góp mặt trong tốp 5 cầu thủ nhận nhiều thẻ phạt nhất ĐT Việt Nam

Thứ Năm 29/12/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo HAGL đã có tên trong danh sách 5 cầu thủ đã phải nhận nhiều thẻ nhất ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trong màn so tài giữa Việt Nam vs Malaysia thuộc khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022 tối ngày 27/12, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có cơ hội thể hiện khi được HLV Park Hang Seo bố trí đá chính từ đầu thay Quang Hải.

Tuy nhiên với sự xông xáo 'quá mức' của mình, anh đã phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng từ trọng tài Sato Ryuji người Nhật Bản, dẫn tới việc bị đuổi khỏi sân ở giữa hiệp 1. 

Nguyen Van Toan
Văn Toàn trong tốp 5 cầu thủ nhận nhiều thẻ phạt nhất ở ĐT Việt Nam thời ông Park.

 

Với 2 tấm thẻ phải nhận, tính ra Văn Toàn đã lọt top 5 cầu thủ nhận nhiều thẻ nhất ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park với 4 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Đáng chú ý trong 5 cầu thủ nhận nhiều thẻ nhất dưới thời HLV Park Hang Seo chỉ có Văn Toàn không thi đấu ở hàng thủ. Còn lại Duy Mạnh (8 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ), Văn hậu (6 thẻ vàng), Quế Ngọc Hải (5 thẻ vàng), Trọng Hoàng (5 thẻ vàng).

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Văn Toàn cũng không có quá nhiều cơ hội ra sân. Bàn thắng ở trận ra quân AFF Cup 2022 trước Lào vừa qua mới là pha lập công đầu tiên sau hơn 5 năm của chân sút sinh năm 1996 cho ĐT Việt Nam ở một giải đấu chính thức. Trước đó anh tham dự 3 kỳ AFF Cup nhưng không thể ghi nổi 1 bàn thắng.

Và sau trận đấu vừa rồi, có lẽ cơ hội ra sân với tiền đạo HAGL sẽ không còn quá nhiều, khi mà HLV Park rất có thể sẽ ưu tiên sử dụng những Quang Hải và Tuấn Hải trên hàng công.

Danh sach cac cau thu phai nhan the o dTVN duoi thoi on Park. anh: Elite Football
Danh sách các cầu thủ phải nhận thẻ ở ĐTVN dưới thời ôn Park. Ảnh: Elite Football

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X