Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết đánh giá cao dàn sao nhập tịch của Malaysia

Thứ Ba 27/12/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những đánh giá đáng chú ý về màn đối đầu sắp diễn ra giữa ĐT Việt Nam và Malaysia.

Văn Quyết đánh giá cao dàn sao nhập tịch của Malaysia

“Malaysia là đối thủ kỵ dơ với Việt Nam. Chúng ta từng thắng lẫn thua đối thủ này. Tất cả đều biết rằng tính chất trận đấu quan trọng. Do đó, toàn đội cần giữ được sự tập trung, lạnh lùng trên sân nhà để có kết quả tốt nhất”, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thận trọng khi đưa ra nhận định về đối thủ.

Đánh giá về đội tuyển Malaysia sau 2 trận đấu vừa qua, chân sút sinh năm 1991 nói: “Malaysia có thành công ở 2 vòng đầu. Họ thắng khá dễ cả 2 trận nên có sự tự tin.

Tôi đánh giá Malaysia rất mạnh, có cầu thủ nhập tịch chuyên môn tốt. Mặc dù vậy, ĐT Malaysia sẽ gặp khó khi phải gặp chúng tôi. Tôi nghĩ đây là trận đấu ngang tài ngang sức, và đội tuyển Việt Nam có lợi thế trên sân nhà”.

Văn Quyết đánh giá cao dàn sao nhập tịch của Malaysia 1

Văn Quyết cùng đồng đội trong buổi tập của ĐT Việt Nam

ĐT Malaysia đã có được 2 chiến thắng và tạm dẫn đầu bảng đấu. Trong khi đó ĐT Việt Nam mới chỉ có 1 trận đấu và giành chiến thắng trước ĐT Lào.

Vì vậy mà cuộc đụng độ với “những chú hổ Malay” được đánh giá là vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ nắm lợi thế ở bán kết. ĐT Việt Nam hiện đang có lực lượng mạnh nhất ở trận gặp Malaysia. Nguyễn Quang Hải, Hồng Duy hay Tiến Dũng đều đã trở lại.

Không những vậy, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo còn có lợi thế sân nhà nên rất tự tin bước vào cuộc đụng độ với Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X