Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Lào" chủ động xin đổi áo với Văn Quyết

Thứ Năm 22/12/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Lào khép lại, tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham đã chờ cơ hội để đổi áo với tiền vệ Nguyễn Văn Quyết.

Văn Quyết đổi áo với "Messi Lào"

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT Lào đã thua trắng Việt Nam với tỷ số 0-6 ở trận ra quân tại AFF Cup 2022. Sau khi trận đấu khép lại, ngôi sao bên phía Lào, Soukaphone Vongchiengkham đã nán lại nơi đường hầm SVĐ để đợi Nguyễn Văn Quyết.

Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Lào” tiết lộ, bản thân rất thích lối chơi của số 10 bên phía Việt Nam và muốn nhân cơ hội này đổi áo với anh. Trước sự nồng hậu của Vongchiengkham, Văn Quyết cũng rất vui vẻ trao cho anh chiếc áo đấu trong trận của mình và chụp ảnh kỷ kiệm.

Đây là lần đầu tiên cả hai gặp lại nhau từ AFF Cup 2018 cùng trong trận ra quân trên SVĐ Quốc gia Lào diễn ra ngày 24/12.

Messi Lào chủ động xin đổi áo với Văn Quyết 1

Soukaphone Vongchiengkham bày tỏ sự ngưỡng mộ với Văn Quyết

Chia sẻ sau khi cầm trên tay chiếc áo cuae Văn Quyết, cầu thủ bên phía ĐT Lào thổ lộ: "Tôi biết Văn Quyết từ SEA Games khá lâu rồi. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi cần học hỏi và tích lũy kinh nghiệm rất nhiều sau trận đấu này. Các cầu thủ còn rất trẻ và đây là bài học dành cho họ".

Trước khi bước vào màn đối đầu với Việt Nam, Soukaphone đã dự đoán về kết quả trận đấu. Anh cho hay: “Nếu là một CĐV, không phải là cầu thủ, tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Lào 2-0 hoặc 3-0. Nhưng với góc độ là một cầu thủ, tôi nghĩ rằng sân Lào sẽ lấp kín bởi NHM Lào và Việt Nam.

Chúng tôi vui khi được thi đấu trên SVĐ được lấp kín khán giả. Khi đó chúng tôi thể hiện hết khả năng của mình, chơi thứ bóng đá tốt nhất có thể để đem đến sự hài lòng cho NHM”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X