Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết chỉ ra sự khác biệt giữa ĐTVN và Malaysia so với năm 2014

Thứ Tư 23/11/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Văn Quyết là một trong những cầu thủ được truyền thông nước bạn săn đón nhất trước trận Việt Nam vs Malaysia.

Van Quyet chi ra su khac biet giua DTVN va Malaysia so voi nam 2014 hinh anh
Văn Quyết chỉ ra sự khác biệt giữa ĐTVN và Malaysia so với năm 2014

Bên cạnh tiền đạo đội trưởng Công Vinh, Văn Quyết là cầu thủ mà truyền thông Malaysia hết sức lưu ý. Chính số 10 của ĐT Việt Nam là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Tại giải năm nay, Quyết “Rừng” cũng là cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho ĐT Việt Nam. Vì thế người Mã đang rất dè chừng sự nguy hiểm của tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội T&T.

Vì thế, trước trận đấu quyết định của bảng B giữa Việt Nam vs Malaysia vào chiều nay. Truyền thông nước bạn liên tục săn đón Văn Quyết bên cạnh Công Vinh. Tiền vệ người Thạch Thất cũng đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với tờ Goal phiên bản Malaysia.

Gặp Malaysia là bài test với ĐT Việt Nam
Chiều mai, thầy trò HLV Hữu Thắng đứng trước thử thách lớn nhất tại vòng bảng trong trận Việt Nam vs Malaysia. Một trận đấu sẽ phản ánh những sự chuẩn bị của...

Đánh giá về trận Việt Nam vs Malaysia, Văn Quyết nói: “Sau chiến thắng trước Myanmar, tinh thần toàn đội đang rất tốt, tất cả đang hưng phấn trước trận đấu thứ 2. So với đội bóng năm 2014 thì Malaysia hiện giờ có sự pha trộn hài hòa giữa kinh nghiệm và sức trẻ, ĐT Việt Nam cũng vậy. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ thuộc thế hệ mới bên cạnh những cựu binh dày dạn kinh nghiệm. Hy vọng trận đấu với Malaysia sẽ diễn ra hấp dẫn”.

So với cuộc đối đầu gần nhất vào năm 2014, ĐT Việt Nam đã có thay đổi lớn trong đội hình với sự có mặt của nhiều cầu thủ trẻ. Về phía Malaysia cũng đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng cả trên băng ghế huấn luyện cũng như đội hình thi đấu. 4 trụ cột tại AFF Cup 2014 đã giã từ sự nghiệp Quốc tế. Còn người dẫn dắt “The Tigers” hiện nay không còn là Dollah Salleh mà là Ong Kim Swee.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X