Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm không mặc áo vàng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022

Chủ Nhật 15/01/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ thay màu áo đấu trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra trên sân Thammasat.

Văn Lâm không mặc áo vàng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ khoác mẫu áo khác lạ trong trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2022. Theo đó, trong buổi họp kỹ thuật vào chiều nay 15/1, ĐT Việt Nam sẽ đăng ký 2 màu áo thủ môn là xanh bạc hà và xanh dương.

Như vậy, người gác đền sinh năm 1993 sẽ ra sân với màu áo hoàn toàn mới đến từ nhà tài trợ áo đấu ĐTQG. Màu xanh bạc hà cùng họa tiết rằn ri sẽ được thủ môn Việt kiều ra mắt trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 ở Thái Lan.

Trong trận đấu chung kết lượt đi, Văn Lâm mặc áo màu vàng. Cũng trong trận đấu này, kỷ lục giữ sạch lưới của anh đã phải dừng lại ở con số 6 khi anh nhận 2 bàn thua bởi người Thái.

Văn Lâm không mặc áo vàng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 1

Văn Lâm sẽ không mặc áo vàng thủ trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022

Việc Văn Lâm mặc áo màu vàng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi so sánh màu áo này với các thủ môn ở World Cup 2022. Những người nhện chọn áo vàng thì đội tuyển đó thường thất bại và chia tay giải đấu.

Do vậy, để tránh những áp lực không đáng cho các cầu thủ, sau khi hội ý với cả đội, ê kíp hậu cần VFF đã thống nhất đổi màu áo, chính xác là đổi màu áo mới cho thủ thành sinh năm 1993.

Ở AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam thi đấu với mẫu áo có thiết kế và họa tiết mới nhưng vẫn giữ hai màu chủ đạo là đỏ và trắng.

Trong khi đó, áo thủ môn là màu xanh dương rằn ri và màu vàng với họa tiết ngôi sao chìm, áo tập là là màu xanh lục. Thủ môn Văn Lâm đã hai lần mặc áo xanh dương rằn ri ở trận gặp Myanmar và Indonesia. Đội tuyển Việt Nam đều giành chiến thắng ở hai trận này.

Sau trận hoà 2-2 trên sân Mỹ Đình, Văn Lâm và các đồng đội sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giành chức vô địch Đông Nam Á ngay trên đất Thái.

Trận lượt về sẽ diễn ra tại sân Thammasat vào tối ngày 16/1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X