Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Duy Mạnh cười tươi rói, Văn Lâm ước được đồng hành cùng ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 25/12/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại đấu trường AFF Cup 2020, song thủ môn Đặng Văn Lâm luôn theo dõi hành trình của đội nhà và tiếp lửa tinh thần cho toàn đội.

Văn Lâm động viên Duy Mạnh

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện của anh với Duy Mạnh và thầy Park. Thủ thành của ĐT Việt Nam đã hỏi thăm tình hình chấn thương của đồng đội. Anh gửi lời chúc chóng bình phục để trung vệ sinh năm 1996 sớm trở lại thi đấu.

Trung vệ Duy Mạnh đã dính chấn thương sau khi va chạm với cầu thủ Thái Lan. Sau trận đấu anh đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra. Với việc bị trật khớp vai, cầu thủ này đã được các bác sĩ Singapore nắn lại mà không phải phẫu thuật.

Chấn thương Duy Mạnh gặp phải không quá nghiêm trọng nhưng trung vệ sinh năm 1996 cần thời gian để hồi phục và sẽ không thể góp mặt ở trận bán kết lượt về AFF Cup.

"Kết quả bất lợi và cực kỳ khó khăn cho chúng ta. Tất cả đã thể hiện là tinh thần Việt Nam - 'không bao giờ bỏ cuộc'. Tôi tin các đồng đội sẽ thi đấu hết khả năng, sức lực, tinh thần ở trận lượt về. Dù chưa biết kết quả ra sao, chắc chắn đồng đội của tôi sẽ chiến đấu đến cùng", Duy Mạnh chia sẻ.

Văn Lâm gọi điện động viên Duy Mạnh và hỏi thăm HLV Park Hang Seo

Văn Lâm gọi điện động viên Duy Mạnh và hỏi thăm HLV Park Hang Seo

Không chỉ hỏi han đồng đội, Văn Lâm cũng liên hệ với HLV Park Hang Seo để trò chuyện. Thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga còn cho biết bản thân rất khao khát được đồng hành cùng ĐT Việt Nam ngay lúc này.

“Không thể diễn tả được mong muốn của tôi được bên cạnh anh em ngay lúc này. Còn 90 phút nữa và chúng tôi sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng. Anh em cố lên”, Văn Lâm viết. 

Lời động viên của Lâm “tây” lúc này là điều vô cùng cần thiết để giúp toàn đội lấy lại tinh thần sau trận thua tiếc nuối trước Thái Lan. ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm lại ở trận lượt về vào hôm 26/12 tới đây để nuôi hy vọng bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup.

HLV Polking: ĐT Thái Lan sẽ giữ nguyên lối chơi khiến Việt Nam mắc sai lầmHLV Polking: ĐT Thái Lan sẽ giữ nguyên lối chơi khiến Việt Nam mắc sai lầm
HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Alexandre Polking hoàn toàn tự tin về chiến thắng của đội nhà ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 sau khi đã dẫn Việt Nam 2-0 ở...
ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ thép trước thềm tái đấu Thái LanĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ thép trước thềm tái đấu Thái Lan
Trong buổi tập hôm 24/12, ĐT Việt Nam đón tin mừng về lực lượng trước thềm bán kết lượt về AFF Cup 2020 với ĐT Thái Lan.
Tâm lý không vững của ĐT Việt Nam ở bán kết những kỳ AFF CupTâm lý không vững của ĐT Việt Nam ở bán kết những kỳ AFF Cup
Tính từ năm 2010 tới nay, trải qua 5 lần lọt vào bán kết các kỳ AFF Cup thì ĐT Việt Nam đã có tới 4 lần mắc sai lầm dẫn tới thất bại. Điều đó đã phần nào cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X