Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu kêu gọi NHM lấp đầy sân Mỹ Đình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 07/01/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có lời nhắn nhủ đặc biệt đến người hâm mộ trước trận bán kết lượt về của ĐT Việt Nam trước Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/1 tới.

Văn Hậu kêu gọi NHM lấp đầy sân Mỹ Đình 

Dù được đánh giá cao hơn song ĐT Việt Nam đã không thể giành 3 điểm trước Indonesia. Hai đội đã hoà nhau không bàn thắng ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Bung Karno.

Đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải giành chiến thắng ở trận bán kết lượt về nếu như không muốn bị loại khỏi giải đấu.

Để tận dụng lợi thế sân nhà Mỹ Đình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có lời nhắn nhủ đặc biệt đến người hâm mộ Việt Nam. Chia sẻ với truyền thông sau trận hòa trước Indonesia, cầu thủ sinh năm 1999 cho biết:

“Hôm nay ĐT Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực, kết quả hòa là thành quả tốt đối với toàn đội. Hy vọng khi trận lượt về diễn ra trên sân nhà, người hâm mộ nước nhà sẽ đến sân thật đông để chúng tôi có thêm động lực thi đấu. Sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ giúp toàn đội thi đấu nỗ lực hơn để có được chiến thắng”.

Văn Hậu kêu gọi NHM lấp đầy sân Mỹ Đình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam 1

Văn Hậu kêu gọi NHM đến sân Mỹ Đình để cổ vũ ĐT Việt Nam quyết đấu Indonesia

Về phía HLV Park Hang Seo, ông cho rằng dù không thể thắng nhưng đội nhà đã hoàn thành mục tiêu và hài lòng với kết quả hòa.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhận định Indonesia là đội tuyển mạnh song Việt Nam mới là đội mạnh hơn.

Với trận hòa trên sân Bung Karno, HLV Shin Tae Yong vẫn chưa thể có lần đầu tiên đánh bại người đồng hương Park Hang Seo.

Trận bán kết lượt về hôm 9/1 tới sẽ là lần cuối 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc chạm trán khi thầy Park sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau giải đấu AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X