Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu: ĐT Việt Nam sẽ đứng dậy mạnh mẽ hơn sau thất bại này

Thứ Ba 17/01/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng như nhiều tuyển thủ khác, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không giấu nổi sự tiếc nuối vì không thể vô địch vô địch AFF Cup 2022 để tri ân HLV Park Hang Seo.

Văn Hậu chia sẻ sau trận thua Thái Lan

Thua Thái Lan 0-1 ở Chung kết lượt về, ĐT Việt Nam ngậm ngùi giành ngôi Á quân AFF Cup 2022. Sau 2 lượt trận, Những chiến binh sao vàng thất bại chung cuộc với tỉ số 2-3. 

Như vậy, HLV Park Hang Seo không có được cái kết trọn vẹn trong giải đấu cuối cùng dẫn dắt ĐT Việt Nam. Cũng như nhiều đồng đội khác, Văn Hậu không giấu nổi sự tiếc nuối vì không thể vô địch để tri ân người thầy đáng kính.

Văn Hậu ĐT Việt Nam sẽ đứng dậy mạnh mẽ hơn sau thất bại này 1
Văn Hậu trong trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Hậu vệ sinh năm 1999 chia sẻ sau trận:

"Đây là trận cuối cùng của HLV Park Hang Seo và cũng là trận Chung kết của giải. Rõ ràng là một kết quả không như mong đợi. 

Sau trận này, thầy sẽ chia tay và khép lại 5 năm làm việc tại ĐT Việt Nam. Rất tiếc là toàn đội không dành được chức vô địch dành tặng cho ông trước khi rời chiếc ghế của ĐT Việt Nam và cũng để tặng người hâm mộ.

Toàn đội rất tiếc. Sau giải đấu này, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ đứng dậy, quay trở lại và sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa."

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF đáo hạn vào ngày 31/1. Hiện chưa rõ kế hoạch tương lai của thầy Park sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Chủ tịch FIFA kỳ vọng sẽ có đội bóng Đông Nam Á dự World Cup 2026Chủ tịch FIFA kỳ vọng sẽ có đội bóng Đông Nam Á dự World Cup 2026
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) Gianni Infantino hứa hẹn sẽ nâng cấp AFF Cup 2022 và đặt kỳ vọng sẽ có một đội ở Đông Nam Á giành suất dự World Cup 2026.
HLV Park Hang Seo: Tôi tự oán trách bản thân vì không thể vô địchHLV Park Hang Seo: Tôi tự oán trách bản thân vì không thể vô địch
Thua Thái Lan với tổng tỉ số 2-3, HLV Park Hang Seo tự dằn vặt bản thân vì không thể giúp ĐT Việt Nam vô địch trong giải đấu cuối cùng của mình.
Bunmathan muốn AFF Cup áp dụng VARBunmathan muốn AFF Cup áp dụng VAR
Ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Thái Lan giành chiến thắng ở chung kết lượt về, qua đó vô địch AFF Cup 2022, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã gửi lời tri ân toàn đội.
Quế Ngọc Hải nghẹn ngào nói lời tạm biệt HLV Park Hang SeoQuế Ngọc Hải nghẹn ngào nói lời tạm biệt HLV Park Hang Seo
Quế Ngọc Hải không giấu nổi nỗi buồn và sự tiếc nuối khi không thể giúp ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan để vô địch AFF Cup 2022 nhằm tri ân HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X